เผยภาพ Press Render ของ LENOVO - LEGION Gaming Phone Pro สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งขนานแท้ !!! ด้วยกล้องป๊อปอัพด้านข้าง และ กล้องหลังวางกลาง พร้อม หน้าจอ 144 Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 865+ , RAM 16 GB , ROM 512 GB และ 90W Fast Charge !!!! ก่อนเปิดตัว 22 กรกฏาคม นี้ !!!!



ในวันที่ 22 กรกฎาคม Lenovo จะประกาศเปิดตัว Lenovo Legion Gaming Phone รุ่นใหม่ ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ JD.com ในประเทศจีน ได้เปิดเผยคุณสมบัติหลักบางประการ พร้อมภาพ Press Render ออกมาให้ชมกัน 







Lenovo Legion Gaming Phone Pro มีมุมที่โค้งมนและปุ่มทริกเกอร์สำหรับเล่นเกมทางด้านขวา กล้องเซลฟี่ป๊อปอัพสามารถมองเห็นได้ที่ขอบด้านขวาของเครื่อง ด้านซ้ายของสมาร์ทโฟนนั้นยังติดตั้งปุ่มทริกเกอร์อีกปุ่มด้วย 




โดยรวมแล้ว Legion Gaming Phone Pro นำเสนอการออกแบบที่เน้นการเล่นเกมอย่างแท้จริง




เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟเกมมิ่งรุ่นอื่นๆ Lenovo Legion มีความสวยงามเป็นพิเศษ ด้วยความคมเข้มชัดเจนและสีสันสดใสในการออกแบบโดยรวม  สิ่งผิดแปลกคือ กล้องหน้าป๊อปอัปไม่ได้อยู่ที่ขอบด้านบน แต่อยู่ที่ขอบด้านข้างแทน 




เช่นเดียวกับเซ็นเซอร์กล้องหลังสองตัว ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งปกติ แต่วางราบกับกระจกที่อยู่ตรงกลางของอุปกรณ์  สิ่งนี้ทำให้การออกแบบที่ด้านหลังยังคงดูสมมาตร โดยมีกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล และกล้อง Ultra Wide 16 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 20 ล้านพิกเซล




จอแสดงผลมีอัตราการรีเฟรช 144 Hz, Touch​ Sampling Rate 270 Hz ซึ่งช่วยให้การเล่นเกมราบรื่นยิ่งขึ้น

ลำโพงคู่แบบ​ full symmetrical 65mm dual speakers ที่มี​ Chamber room ขนาดใหญ่​ถึง​ 1.4 CC.

มี "โครงสร้างระบายความร้อน 3 มิติ" กับ "ท่อความร้อนแบบพาร์ติชันคู่" สำหรับ "การระบายความร้อนที่ต่อเนื่อง"

ข้อมูลสเปค Lenovo Legion


รายงานล่าสุดได้เปิดเผยว่า Legion Gaming Phone มีหน้าจอชนิด AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ และอัตราการรีเฟรช 144 Hz  , ขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 865+ , RAM LPDDR5 สูงสุด 16 GB และ ROM UFS 3.1 สูงสุด 512 GB

ระบบปฏิบัติการ Android 10 + Legion UI ใช้แบตเตอรี่ขนาด 5000mAh และ Lenovo ได้โฆษณาว่าจะรองรับการชาร์จเร็ว 90W , กล้องเซลฟี่ป็อปอัพด้านข้าง 20 ล้านพิกเซล , กล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล และ เลนส์ Ultra Wide 16 ล้านพิกเซล  นอกจากนี้จะมาพร้อมกับลำโพงที่ทรงพลังที่สุด , ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวคู่ และมอเตอร์เชิงเส้นแกน x คู่

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments