Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy S20 Fan Edition สมาร์ทโฟนเรือธงสายย่อส่วน !!! มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 865 !!!




สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy เครื่องใหม่ที่เราคาดว่าจะเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก Galaxy S10 Lite ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็น Galaxy S20 Lite  อย่างไรก็ตามทิปสเตอร์ชื่อดังอย่าง Ishan Agarwal ได้ให้ข้อมูลว่าอุปกรณ์นี้อาจมีชื่อว่า Samsung Galaxy S20 Fan Edition 

รายละเอียดที่สำคัญ

เรายังมีคุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างของสมาร์ทโฟน Fan Edition จาก GeekBench โดยระบุว่า Samsung Galaxy S20 FE จะมีชิปเซ็ต Snapdragon 865 และ RAM ขนาด 6 GB , ROM 128 GB ในขณะที่รายงานอื่นๆบอกว่า อัตราการรีเฟรช จะอยู่ที่ 120 Hz และรองรับ IP68




Samsung เลือกใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon 865 เป็นตัวเลือกที่มาถูกเวลาเพราะ Snapdragon 865+ ได้ถูกเปิดตัวแล้ว ทำให้ Snapdragon 865 มีราคาต้นทุนที่ถูกลง  เหมือนกับที่ Samsung ทำกับ S10 Lite เพื่อประหยัดต้นทุน Galaxy S10 Lite มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855 ในขณะที่ 855+ ได้เปิดตัวไปแล้ว

ประการที่สองสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Fan Edition ที่กำลังจะมาถึงนั้นมีสองรุ่นคือ 5G และ 4G  หมายเลขรุ่น 5G คือ SM-G780 ในขณะที่รุ่น 4G มีหมายเลขรุ่น SM-G781  

เนื่องจากหลายประเทศยังขาดเครือข่าย 5G ซึ่งหมายความว่า 5G นั้นไม่จำเป็นสำหรับทุกคน  ดังนั้น Galaxy Fan Edition จะมาในสองตัวเลือก คือ รุ่น 5G จะไม่เปิดตัวในอินเดีย และ Samsung จะเปิดตัวรุ่น 4G แทน
 
Galaxy S20 Fan Edition วันที่วางจำหน่าย

ตอนนี้มาถึงคำถามที่สำคัญที่สุด คือวันที่วางจำหน่ายของอุปกรณ์  สำหรับตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการสำหรับสมาร์ทโฟน อย่างไรก็ตามเราอาจเห็นอุปกรณ์วางจำหน่ายในเดือนตุลาคมของปีนี้

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments