บัตรเดบิต Samsung Money พร้อมให้บริการแล้ว ในสหรัฐอเมริกา !!! โดยมาพร้อมกับสิทธิพิเศษหลายประการเพื่อผู้ใช้งาน !!!



เราค่อนข้างคุ้นเคยกับบริษัทด้านเทคโนโลยีที่จัดการเงินของเราผ่านแอพอย่าง Google Pay และ Samsung Pay แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการมีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนออกบัตรเครดิต อาจฟังดูไม่ใช่เรื่องง่ายๆ 

ในตอนนี้บัตรเดบิตที่มีตราสินค้าของ Samsung Money กำลังเริ่มเปิดใช้งานในสหรัฐอเมริกา โดยมอบสิทธิประโยชน์และประโยชน์การใช้งานให้แก่ผู้ใช้มากมาย




Samsung Money สร้างขึ้นร่วมกับบริษัทการเงิน SoFi เป็นบัญชีการจัดการเงินสดที่อยู่ในสมาร์ทโฟน Galaxy ของคุณและผสานเข้ากับการใช้งาน Samsung Pay ได้

หมายความว่าคุณจะต้องมีอุปกรณ์ที่ใช้งานร่วมกันได้ของ Samsung เพื่อเปิดและใช้งานบัญชีนี้ โดยไม่นานหลังจากที่สมัครใช้งาน Money พร้อมกับรายละเอียดส่วนตัวของคุณ Samsung จะออกบัตรเดบิตแบบดิจิทัลในขณะที่สำเนาเอกสารจะมาถึงทางไปรษณีย์  บริษัทมีแนวโน้มที่จะให้การรับประกันเงินฝากอัตราดอกเบี้ย , และค่าธรรมเนียมการบำรุงรักษ าและถอนเงินขั้นต่ำ เหมือนธนาคารทั่วไป

แต่ละธุรกรรมที่ทำโดยใช้การจ่ายจะได้รับคะแนนสะสม ทั้งนี้ Samsung ยังไม่ได้ระบุจำนวนที่แน่นอน และหากคุณเปิดและเติมเงินในบัญชี Samsung Money ของคุณ คุณจะมีสิทธิ์ได้รับลุ้นการจับรางวัลมูลค่า 1,000 USD เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอพิเศษก่อนใคร  ผู้ชนะจะได้รับเครดิตจำนวนนี้เป็น Samsung Rewards ซึ่งสามารถใช้เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงได้ นอกจากนี้ Samsung กำลังวางแผนที่จะมอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้ใช้ โดยพวกเขาจะได้รับส่วนลดพิเศษจากข้อเสนอต่างๆที่มีอยู่บน Samsung.com  ยังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจนสำหรับการให้ส่วนลดเหล่านี้จะมีผลเมื่อใด

Source : Android Police
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments