แฟนๆ Apple และ Xiaomi เข้าไปในสถานีรถไฟใต้ดินแห่งใหม่ ในนครเซินเจิ้น ที่ชื่อว่า "สถานี Huawei" แล้วนำอุปกรณ์ของแบรนด์ผลไม้ และ Mi มาถ่ายหน้าป้ายสถานี !!! โดยสถานีรถไฟแห่งใหม่ อยู่ถัดจากสำนักงานใหญ่ของ Huawei ไม่ไกลนัก !!!!



แม้ว่าการต่อสู้ของแบรนด์จะรุนแรงในปัจจุบัน แต่การเป็นแฟนของแบรนด์ๆหนึ่งก็ยังสามารถพัฒนาไปสู่วิธีที่แปลกใหม่ได้ จำกันได้มั้ยว่าเมื่อ 2 ปี ก่อน Huawei นำ PowerBank ไปมอบให้กับแฟนๆ Apple ที่รอซื้อ iPhone รุ่นใหม่บริเวณหน้า Apple Store เพื่อสร้างไวรัลครั้งใหญ่และมันได้ผล




ล่าสุดในประเทศจีน แฟนๆ Apple และ Xiaomiได้เข้าไปในสถานีรถไฟใต้ดินที่ตั้งชื่อตาม Huawei




ในนครเซินเจิ้น ผู้ใช้ Apple และ Xiaomi ชาวจีน ได้ยืนอยู่หน้าสถานีรถไฟใต้ดินแห่งใหม่ที่ชื่อ Huawei ซึ่งจะเปิดให้บริการวันนี้เป็นวันแรก ตามที่สำนักข่าว Shenzhen Pages รายงาน




เมื่อเร็วๆนี้ เซินเจิ้นได้สร้างสถานีรถไฟใต้ดินแห่งใหม่เพื่อสร้างโครงข่ายรถไฟใต้ดินของเมือง แน่นอนว่าสถานีที่จัดทำขึ้นโดยเฉพาะของ Huawei นั้นสมเหตุสมผล ในเซินเจิ้น สำนักงานใหญ่ของ Huawei ตั้งอยู่ในเขตหลงกัง และสถานี Huawei อยู่ติดกับสำนักงานใหญ่ของบริษัท

อย่างไรก็ตามเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังชื่อสถานีไม่ได้หยุดยั้งผู้ใช้ Apple และ Xaiomi จากความสนุกสนานที่อยากจะสร้างไวรัล




แฟนๆของค่ายผลไม้ และ Mi Fans โพสต์ภาพ iPhone, Apple Watch , AirPods และ สมาร์ทโฟน Xiaomi หน้าป้ายชื่อสถานี




แม้ Huawei จะมีอำนาจเหนือกว่าในประเทศ แต่ Apple ก็ยังคงรักษาตำแหน่งทางการตลาดที่สำคัญในจีนได้




โดยแบรนด์อเมริกันเติบโตมากที่สุดในตลาดตั้งแต่ปี 2019 ถึง 2020 ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Apple ยังคงมีแฟนๆ ที่เหนียวแน่นในประเทศจีน



ในไตรมาสที่​ 2 ของปีนี้​ Apple มีส่วนแบ่งการตลาดในประเทศจีน​ เป็นอันดับ​ 5 ด้วยยอดจัดส่ง​ 7.7 ล้านเครื่อง​, ส่วนแบ่งการตลาด​ 8.5% เติบโตขึ้นจากปีก่อนถึง​ 35%

Source : GadgetMatch
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments