OnePlus Nord ได้รับการรับรองว่าเป็นอุปกรณ์ YouTube Signature Devices จาก Google !!! ซึ่งการันตีว่า มอบประสบการณ์การรับชม YouTube ที่ดีที่สุดให้คุณได้ ในราคาเพียง 14,990 บาท !!!!


 
โปรแกรม YouTube Signature Devices ของ Google คือการรับรองสมาร์ทโฟนเหล่านั้นว่า มอบประสบการณ์การรับชม YouTube ที่ดีที่สุด  

YouTube สามารถสตรีมวิดีโอบางรูปแบบที่สมาร์ทโฟนบางรุ่นไม่รองรับได้ ดังนั้นผู้ใช้จำนวนมากอาจไม่ทราบว่าสมาร์ทโฟนของตนรองรับตัวเลือกทั้งหมดบน YouTube ได้ดีเพียงใด  




คุณลักษณะต่างๆเช่น วิดีโอ HDR , การถอดรหัสวิดีโอ 4K , วิดีโอ 360° , การเล่นอัตราเฟรมเรทสูง , ประสิทธิภาพ DRM ที่ดี และการถอดรหัสตัวแปลงสัญญาณ VP9 เป็นคุณลักษณะที่จำเป็นซึ่งอุปกรณ์ที่ไดด้ YouTube Signature Devices ต้องรองรับ และในขณะนี้มี OnePlus Nord เข้ามาแล้ว

การเพิ่มอุปกรณ์ลงใน YouTube Signature Devices ไม่ใช่สิ่งใหม่สำหรับ OnePlus เพราะ OnePlus 8 และ 8 Pro เป็นไปตามข้อกำหนดนี้ เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟนรุ่นเก่าของ OnePlus หลายรุ่น เช่น OnePlus 7T, OnePlus 7, OnePlus 7 Pro และ OnePlus 6T  อย่างไรก็ตาม OnePlus Nord เป็นอุปกรณ์ระดับกลางเครื่องแรกของแบรนด์ในรอบหลายปี ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่บริษัทไม่ได้ตัดคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมนี้ทิ้งไป




หากคุณเป็นเจ้าของ OnePlus Nord หรือกำลังวางแผนที่จะซื้อ คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะสามารถใช้งานด้านมัลติมีเดียที่ดีที่สุดบน YouTube และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งวิดีโออื่นๆ และเมื่อพูดถึงแพลตฟอร์มอื่นๆ Netflix ยังใช้โปรแกรมการรับรองของตนเองก่อนที่จะอนุญาตให้อุปกรณ์สตรีมวิดีโอ HD และ / หรือ HDR ได้ แม้ว่าปัจจุบัน Netflix จะไม่แสดงชื่อ OnePlus Nord ในรายการอุปกรณ์ที่รองรับวิดีโอ HD และ / หรือ HDR แต่ข้อกำหนดการเล่นของแอพแสดงให้เห็นว่า Nord สามารถเล่นวิดีโอ Full HD และ HDR10 ได้  และหวังว่า Netflix จะเพิ่มอุปกรณ์ลงในรายการเร็วๆนี้

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments