Apple Watch Series 6 สามารถบอกช่างภาพถึงช่วงเวลาที่สวยงามมากที่สุดยามพระอาทิตย์ตกดินรึยามพระอาทิตย์ขึ้นได้ !!! เพื่อไม่ให้ช่างภาพพลาด "นาทีทอง" ที่สุดของวันได้อย่างแม่นยำ !!!!


  
Apple เพิ่งเปิดตัว Apple Watch Series 6 ใหม่ ในขณะที่การออกแบบของนาฬิกายังคงไม่เปลี่ยนแปลงไปจาก Series 5 แต่ก็มีคุณสมบัติใหม่ๆมากมายที่ทำให้มันแตกต่างออกไป

ก่อนอื่นมีหน้าปัดใหม่ (ใน watchOS 7 ใหม่) ที่พัฒนาโดย Lumy ซึ่งเป็นแอพ iPhone ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ช่างภาพติดตามนาทีทองและช่วงเวลาอื่นๆของวัน ด้วยสภาวะแสงธรรมชาติที่จะดีที่สุด ถ่ายออกมาสวยที่สุด




โดยหน้าปัดจะบอกคุณเมื่อถึงเวลา Golden Hour ("ชั่วโมง" หลังพระอาทิตย์ขึ้นหรือก่อนพระอาทิตย์ตกซึ่งให้แสงที่สวยงามมากที่สุด สำหรับการถ่ายภาพ)

นอกจากจะบอกเวลาเริ่มต้นของ Golden Hour และระยะเวลาที่คุณต้องรอแล้ว ใน Watch Face ยังให้ข้อมูลสภาพอากาศและแสงแดดได้อย่างครบถ้วน

ที่ด้านหน้าปัดของนาฬิกา Apple Watch Series 6 คือจอภาพ Retina ที่เปิดตลอดเวลาแบบใหม่ ให้ความสว่างกว่าหน้าจอบน Apple Watch Series 5 ถึง 2.5 เท่า




หนึ่งในคุณสมบัติหลัก Apple Watch รุ่นล่าสุดคือเซ็นเซอร์สุขภาพใหม่ ที่ให้การตรวจสอบออกซิเจนในเลือด การอ่านจะใช้เวลา 15 วินาทีหรือน้อยกว่า ด้วยแสงสีแดงรวมกับเซ็นเซอร์อินฟราเรดของนาฬิกา

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะอื่นๆได้แก่ ชิป S6 SiP ใหม่ที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพมากขึ้น 20%, สีของตัวเรือนแบบใหม่ (น้ำเงิน, ทอง, กราไฟต์, แดง), อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 18 ชั่วโมง, การชาร์จเร็วขึ้น 20% (ชาร์จเต็มภายใน 1.5 ชั่วโมง),  รองรับ Wi-Fi 5GHz, เครื่องวัดความสูงแบบเปิดตลอด, สายรูปแบบใหม่, ไม่มีอะแดปเตอร์ USB ในกล่อง (เพื่อลดการสิ้นเปลือง),

Apple Watch Series 6 ใหม่ จะวางจำหน่ายในราคา 399 USD (ประมาณ 12,450 บาท) เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน โดย Apple ยังประกาศราคา Apple Watch SE ที่ราคาถูกกว่าซึ่งตัดคุณสมบัติการตรวจสอบออกซิเจนในเลือดออกไป แต่ยังคงคุณสมบัติใหม่ส่วนใหญ่ของ Series 6 ไว้ในราคา 279 USD (ประมาณ 8,710 บาท)

Source : Peta Pixel
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments