เผยภาพเรนเดอร์ ของ Nokia 7.3 สมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ !!! มาพร้อม ชิปเซ็ต Snapdragon 690 , กล้องหลัง 4 ตัว และ แบตเตอรี่ 4000 mAh + 18W Quick Charge !!! คาดเปิดตัวปลายปีนี้ !!!!



IPEE World นำเสนอการแสดงผลและภาพรวมการออกแบบของ Nokia 7.3 ที่กำลังจะมาถึง โดยร่วมมือกับ @OnLeaks ในการสร้างภาพเรนเดอร์ชุดนี้ขึ้นมา




Nokia 7.3 จะมาพร้อมกับจอแสดงผลขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ พร้อมกล้องเซลฟี่รูเจาะรูเดียวที่ที่มุมบนซ้าย มาพร้อมกับขอบที่ค่อนข้างใหญ่ที่ด้านล่างพร้อมตรา NOKIA

ขนาดของ Nokia 7.3 อยู่ที่ประมาณ 165.8 x 76.3 x 8.2 มม.  ทางด้านขวาเราจะเห็นปุ่มเปิดปิดและปุ่มปรับระดับเสียงและด้านซ้ายไม่มีปุ่มใดๆ 

ที่ขอบด้านล่างของ Nokia 7.3 มีไมค์ , พอร์ต USB Type-C , ลำโพง Speaker ส่วนช่องหูฟัง 3.5 มม. อยู่ที่ด้านบนของเครื่อง

ด้านหลังของตัวเครื่องมีข้อมูลบอกว่าเป็นพลาสติกไม่ใช่กระจก




และเมื่อพูดถึงด้านหลัง เราจะพบกับกล้องสี่ตัวภายในโมดูลทรงกลม ซึ่งดูคล้ายกับ Nokia 7.2 ที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ แต่มีกล้องสามตัวเท่านั้น  ทางด้านซ้ายของโมดูลกล้องทรงกลมมีไฟแฟลช LED คู่  

ใต้โมดูลกล้องเราจะพบกับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือพร้อมกับโลโก้แบรนด์ NOKIA ที่อยู่ตรงกลางของเครื่อง

ข้อมูลจำเพาะที่มีข่าวลือหลุดมา




ข่าวลือบอกว่า Nokia 7.3 จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomn Snapdragon 690 และมาพร้อมกับการรองรับการชาร์จเร็ว 18W คาดว่ามีแบตเตอรี่ 4000 mAh กล้องหลักคาดว่าจะเป็นเซ็นเซอร์ 48 ล้านพิกเซล ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียด 24 ล้านพิกเซล

ทั้งนี้มีการคาดการณ์ว่า Nokia 7.3 น่าจะเปิดตัวพร้อมกับรุ่นเรือธงอย่าง Nokia 9.3 PureView ในช่วงปลายปีนี้ 

Source : iPeeWorld
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments