ซีอีโอ Pete Lau ยืนยัน OnePlus 8T Pro จะไม่เปิดตัวในปีนี้ เนื่องจากไม่มีช่องว่างสำหรับการอัพเกรดสเปคขึ้นมาจาก OnePlus 8 Pro !!!! แต่ให้รอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เซอร์ไพรส์กว่าเดิมแน่นอน !!!!


OnePlus จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 8T ในอินเดีย วันที่ 14 ตุลาคม และในวันถัดไปและจะเปิดตัวในประเทศจีนอย่างเป็นทางการ มีข่าวลือว่าบริษัทจะไม่เปิดตัวสมาร์ทโฟน OnePlus 8T Pro ในปีนี้  

ล่าสุดวันนี้ Pete Lau ซีอีโอของ OnePlus ได้โพสใน Weibo เพื่อยืนยันว่าจะไม่มีรุ่น T Pro ในปีนี้




โพสต์ของ Lau ใน Weibo ระบุว่า ผู้ที่ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ระดับ Pro สามารถซื้อ OnePlus 8 Pro ได้ โดยดูเหมือนเขาจะบอกว่า เนื่องจากไม่มีช่องว่างของสเปคสำหรับการอัพเกรดเป็นรุ่น T Pro มากพอ บริษัทจึงตัดสินใจข้ามรุ่น OnePlus 8T Pro ในปีนี้

OnePlus 8T Pro จะไม่เปิดตัวในปีนี้ Pete Lau กล่าว




Lau กล่าวว่า นอกเหนือจาก OnePlus 8T แล้ว บริษัทยังมีเซอร์ไพรส์ที่ควรค่าแก่การรอคอย ภาพต่อไปนี้ที่เผยแพร่โดยแบรนด์ มีเบาะแสบางอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมีแนวโน้มที่จะประกาศในงานเปิดตัว OnePlus 8T

ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ OnePlus


 

แฟนๆของ OnePlus คาดการณ์ว่า บริษัท อาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เช่น สาย USB-C To USB-C, OnePlus Bullets Wireless 3, OnePlus Buds Z, แล็ปท็อปและคอนโซลเกมบางประเภท 

ทั้งนี้เป็นเพียงข้อสันนิษฐานและเนื่องจากการเปิดตัวยังคงเหลืออีกเกือบสองสัปดาห์ ขอแนะนำให้รอรายงานเพิ่มเติมเพื่อให้ทราบข้อมูลของผลิตภัณฑ์ที่มีข่าวลือก่อนครับ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments