เผยภาพโปรโมทชุดแรกของ Oppo Smart TV ที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ !!! ซีอีโอ Liu Bo เผยว่าจะเป็นมากกว่าสมาร์ททีวีทั่วไป !!! โดยมีตัวเลือก 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว พร้อมกล้อง POP - UP รองรับถ่ายวิดีโอ 4K@120 fps !!!



เมื่อสองสามวันก่อนเราได้เห็นรายงานที่ Oppo มีแผนจะเปิดตัว Smart TV เครื่องแรกในเดือนตุลาคม ในขณะที่ บริษัทที่มีชื่อเสียงเช่น OnePlus, Nokia, Xiaomi, realme และ HONOR ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ททีวีไปแล้ว  ตอนนี้ Oppo มีแผนที่จะวางจำหน่ายสมาร์ททีวีตามคู่แข่ง และตอนนี้เราได้เห็นภาพโปรโมท Oppo Smart TV ที่กำลังจะมาถึงเป็นครั้งแรก




ตามโพสต์ที่แชร์ไว้บน Weibo ทีวีรุ่นใหม่จะมีให้เลือกสองขนาดคือ 55 นิ้ว และ 65 นิ้ว ที่น่าสนใจคือมีกล้องป๊อปอัพพร้อมรองรับ 4K ที่ 120 FPS  อีกทั้งตามภาพ ขอบจอจะค่อนข้างบางสำหรับทีวีโดยมีขาตั้งที่ด้านล่าง

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ททีวีเครื่องแรกในเดือนตุลาคม

ในระหว่างงาน Oppo Developer Conference 2020 ผู้บริหารของ Oppo ได้ประกาศว่าระบบ EcoSystem ของบริษัทจะขยายออกไปด้วยทีวีที่จะเปิดตัวในเดือนตุลาคม  

Yi Wei ซีอีโอ ของ Oppo ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับทีวีที่กำลังจะมาถึง แต่ชี้แจงว่าการเปิดตัวจะเป็นก้าวสำคัญในการขยายระบบ EcoSystem ของอุปกรณ์ของบริษัท




ข่าวลือชี้ไปที่จอสองขนาด คือ 55″ และ 65 พร้อมรีโมทคอนโทรลที่แตกต่างกัน โดยเมื่อพิจารณาว่า BBK ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Oppo และยังเป็นของ OnePlus กับ realme ซึ่งได้เปิดตัวสมาร์ททีวีของพวกเขาแล้ว ก็ไม่น่าแปลกใจที่ Oppo ตัดสินใจปล่อยอุปกรณ์ของพวกเขาด้วยเช่นกัน  

บ่ายวันนี้ Liu Bo รองประธาน OPPO และประธานในประเทศจีน ออกจดหมายภายในถึงพันธมิตรในประเทศจีน

ในจดหมาย Liu Bo กล่าวว่า 

‘การรวมทุกสิ่งเข้าด้วยกันเป็นโอกาสที่ดีที่มอบให้เราตามกาลเวลา และอุปกรณ์ IoT ก็เป็นคลื่นลูกใหม่ในโอกาสที่ดีนี้ เรามีความคิดและเค้าโครงโดยรวมสำหรับสิ่งนี้ อุปกรณ์ IoT ของเราจำเป็นต้องสร้างกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นไปที่ความต้องการของผู้ใช้ เชื่อในพลังของการโฟกัสที่เรียบง่ายและบรรลุผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดทีละชิ้น และท้ายที่สุดก็ถือเป็นโมเมนตัมที่แข็งแกร่งหลังจากเปิดตัว สมาร์ทแบนด์และนาฬิกาอัจฉริยะ สมาร์ททีวีเครื่องแรกของเราจะพบกับผู้บริโภคในเร็วๆนี้’

Liu Bo กล่าวว่า ‘ในปัจจุบันหลายคนมองว่าสมาร์ททีวีใช้แทนทีวีแบบเดิมๆเท่านั้น แต่ในมุมมองของ OPPO ไม่คิดแบบนั้น เรามุ่งหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้หันมาสนใจสมาร์ททีวีในแบบที่มันควรเป็นอีกครั้ง และมันอาจกลายเป็นผลิตภัณฑ์หลักในบ้านอัจฉริยะด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments