realme เอาจริง #พร้อมถล่มตลาดยุโรป !!! ด้วยการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์จำนวนมาก ทั้ง Watch S Pro, Buds Air Pro , Buds Wireless Pro , หลอดไฟอัจฉริยะ , กล้องวงจรปิด 360 องศา และ Smart TV 55 นิ้ว ในงาน IFA 2020 !!!!


realme ได้เปิดตัว Watch S Pro, Buds Air Pro และ Buds Wireless Pro ในงาน IFA 2020 โดยบริษัทจะเปิดตัวและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในยุโรปปลายปีนี้



realme ขึ้นแถลงบนเวทีงาน IFA 2020 ครั้งใหญ่ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นที่เพิ่มมากขึ้นในตลาดยุโรป  บริษัทตั้งเป้าที่จะทำให้ยุโรปเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดรองจากอินเดียในอีก 2 ปีข้างหน้า และได้ประกาศอุปกรณ์ใหม่จำนวนหนึ่งที่มุ่งจำหน่ายไปยังภูมิภาคนี้



นอกเหนือจากการนำเสนอกลุ่มสมาร์ทโฟนที่มีอยู่แล้ว realme ยังประกาศว่าจะเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่เรียกว่า realme Watch S Pro สำหรับตลาดยุโรป  สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับนาฬิกาก็คือจะมีหน้าจอ AMOLED และหน้าปัดทรงกลม ซึ่งต่างจากรูปทรงสี่เหลี่ยมของ realme Watch รุ่นปัจจุบัน  บริษัทให้เราแอบเห็น Watch S Pro โดยมีเม็ดมะยมสองเม็ดอยู่ทางขวา  หน้าปัดด้านนอกดูเหมือนว่ามันหมุนได้ แต่ยังคงไม่มีรายละเอียดที่ชุดเจนในเวลานี้



ถัดไปคือ realme Buds Air Pro  หูฟัง TWS จะเป็นรุ่นพิเศษของ Buds Air โดยจะมีระบบตัดเสียงรบกวนและจะมาพร้อมกับ realme Buds Wireless Pro เมื่อเปิดตัวในยุโรป


 

realme Watch S Pro และ Buds Air Pro จะเปิดตัวในยุโรปในไตรมาสที่ 4 ปีนี้  ในขณะเดียวกัน realme Buds Wireless Pro จะมาถึงเร็วกว่านี้  บริษัทไม่ได้เปิดเผยข้อมูลราคาสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด



นอกจากนี้ realme ยังเปิดตัว realme Smart Bulb, กล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน realme Smart Cam 360 และสมาร์ททีวีขนาด 55 นิ้ว สำหรับตลาดยุโรป  ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเหล่านี้จะวางจำหน่ายใน "เร็ว ๆ นี้" ส่วนภูมิภาคอื่นๆยังคงต้องรอประกาศในอนาคต

Source : Android Authority
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments