Samsung เผยภาพสมาร์ทโฟนตระกูลใหม่ F Series ในชื่อ Galaxy F41 เปิดตัวในประเทศอินเดีย 8 ตุลาคม นี้ !!! มาพร้อม ชิปเซ็ต Exynos 9611 , RAM 6 GB และ กล้องหลัง 3 ตัว !!!


สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ทราบว่า Samsung มีแผนจะเปิดตัว Galaxy F Series สมาร์ทโฟนที่เน้นกล้องในประเทศอินเดีย

ไม่กี่วันที่ผ่านมายักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของเกาหลีได้ยืนยันเรื่องนี้ด้วยการโพสต์ทีเซอร์ชื่อ 'New #GalaxyF' บน Twitter  Samsung โดยคาดว่า Galaxy F41 จะกลายเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกในตระกูล



ล่าสุดวิดีโอโปรโมททีเซอร์ของ Galaxy F41 (รหัสรุ่น SM-F415F) ได้ปรากฏบน YouTube แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนจะใช้การออกแบบหน้าจอหยดน้ำ และจะเปิดตัวในประเทศอินเดีย วันที่ 8 ตุลาคม นี้

https://youtu.be/HahFs_NV2EU

ที่ด้านหลังจะมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือและกล้องหลังสามตัว ประกอบด้วย เลนส์หลักและมุมกว้างพิเศษ แต่ยังคงไม่ทราบฟังก์ชั่นของกล้องตัวที่สาม



จากข้อมูลที่หลุดมาก่อนหน้านี้ Galaxy F41 มาพร้อมกับ ชิปเซ็ต Exynos 9611 SoC และ RAM 6 GB  หลายคนคิดว่านี่คือ Galaxy M31 ที่เปลี่ยนชื่อโดยมี ROM 2 ความจุ และตัวเลือกสีสามสี  แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าด้านหลังของ M31 มีกล้องสี่ตัวในขณะที่ F41 มีเพียงสามตัว

สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับ Galaxy F41 ก่อนหน้านี้



มีข้อมูลปรากฏบน Google Play Console ก่อนหน้า ซึ่งระบุว่า Samsung Galaxy F41 จะมีหน้าจอความละเอียด Full HD+ (1080 x 2349 พิกเซล) ที่มีความหนาแน่น 420 PPI

Ishan Aggarwal ทิปสเตอร์ชื่อดังได้เผยแพร่แผนผังของ Samsung Galaxy F41  ตามภาพมีการแสดงรอยบากหยดน้ำที่ด้านหน้า



ด้านหลังมีกล้องสามตัวพร้อมแฟลช LED ในโมดูลกล้องสี่เหลี่ยม และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ  มีพอร์ต USB Type-C ระหว่างลำโพงและช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. ที่ด้านล่าง ในขณะที่ขอบด้านขวาจะมีปุ่มปรับระดับเสียงและปุ่มเปิดปิด

Samsung ยังคงมีพื้นที่ในตลาดที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์ใหม่ที่เน้นไปที่กล้อง ในราคาที่ถูกลง ดังนั้นจึงค่อนข้างน่าสนใจครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments