Amazon เปิดตัว Ring Always Home Cam โดรนติดกล้องขนาดจิ๋ว สำหรับบินตรวจความปลอดภัยได้รอบบ้าน !!!! ในราคาเพียง 7,XXX บาท !!!!


Amazon เปิดตัวกล้องรักษาความปลอดภัย Ring รุ่นใหม่ที่ติดตั้งอยู่บนโดรนที่บินได้ เรียกว่า Ring Always Home Cam เป็นกล้องรักษาความปลอดภัยในร่มอัตโนมัติที่บินได้ภายในบ้านของคุณและบันทึกภาพของมุมมองต่างๆ ผู้ใช้สามารถกำหนดเส้นทางให้อุปกรณ์บินไปทั่วบ้าน เมื่ออุปกรณ์ไม่ได้ทำการบินอยู่ในอากาศ อุปกรณ์ก็จะล็อคเข้ากับแท่นที่ปิดกั้นกล้องเพื่อป้องกันปัญหาความเป็นส่วนตัว




Amazon เปิดตัวอุปกรณ์ดังกล่าวในระหว่างการจัดงานออนไลน์ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอีกมากมาย

Ring ซึ่ง Amazon เข้าซื้อกิจการในปี 2018 ได้ให้บริการจัดการหลายๆด้านของอุปกรณ์การรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ เช่น กริ่งประตูและกล้องสมาร์ทโฮม ซึ่งช่วยให้ผู้คนตรวจเช็คบ้านจากระยะไกลได้




Jamie Siminoff ผู้ก่อตั้ง Ring เขียนไว้ในบล็อกโพสต์ว่า Always Home Cam ช่วยให้ผู้คนตรวจสอบพื้นที่ต่างๆในบ้านด้วยอุปกรณ์เพียงเครื่องเดียว แทนที่จะซื้อกล้องหลายตัว โดรนเชื่อมต่อกับ Ring Alarm ซึ่งเป็นระบบรักษาความปลอดภัยบ้านอัจฉริยะของบริษัท หากระบบตรวจพบกิจกรรมที่น่าสงสัย Always Home Cam จะบินผ่าน "เพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้น" โดยอัตโนมัติ

Siminoff กล่าวว่า Always Home Cam สร้างขึ้นโดยคำนึงถึง “ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยเป็นอันดับต้นๆ” 


 

Ring กล่าวว่าอุปกรณ์ดังกล่าวจะบันทึกเฉพาะเมื่อเวลาที่โดรนออกบิน และมอเตอร์ดังพอที่จะให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงมันเคลื่อนที่ไปทั่วบ้าน




“ตัวโดรนไม่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าจะบันทึกและดูเฉพาะสิ่งที่สำคัญที่คุณต้องการเท่านั้น” 

Siminoff กล่าวเสริม

Always Home Cam จะวางจำหน่ายในปี 2021 และมีราคา 250 USD (ประมาณ 7,900 บาท)

Source :
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments