Samsung ประกาศข้อมูลอย่างเป็นทางการของ Galaxy A42 5G ว่าเป็นสมาร์ทโฟน 5G ที่มีราคาถูกที่สุดของ Samsung !!! เปิดตัวปลายปีนี้ !!! มาพร้อมกับ หน้าจอ Super Amoled ขนาด 6.6 นิ้ว , ชิปเซ็ต Snapdragon 690 , กล้องหลัง 4 ตัว และ แบตเตอรี่ 5000 mAh !!!!




Galaxy A42 5G อยู่ในข่าวมาระยะหนึ่งแล้วในฐานะสมาร์ทโฟน 5G ที่ถูกที่สุดจาก Samsung ไม่กี่ชั่วโมงก่อน บริษัท ทำให้ประหลาดใจด้วยการประกาศข้อมูลอย่างเป็นทางการ  น่าเสียดายที่มีการเปิดเผยคุณสมบัติเพียงบางอย่างของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เท่านั้น ในส่วนอื่นๆรวมถึงราคาจะมีการเปิดตัวในปลายปีนี้




ตามข่าวประชาสัมพันธ์ของ Samsung Galaxy A42 5G จะมาพร้อมกับจอแสดงผล Infinity-U Display ชนิด Super AMOLED ขนาด 6.6 นิ้ว , กล้องหลังสี่ตัว และ เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือบนหน้าจอ  นั่นคือทั้งหมดที่บริษัทเปิดเผยในปัจจุบัน

แต่เนื่องจาก Galaxy A42 5G เครื่องนี้ได้มีข้อมูลหลุดมาหลายครั้งแล้ว เราจึงมีรายละเอียดเพิ่มเติมตามการรับรองของ 3C และ Safety Korea 

โดย Galaxy A42 5G จะได้มีแบตเตอรี่ 5000 mAh 

นอกจากนี้ในฐานข้อมูลของ Geekbench ยังแสดงให้เห็นว่า Galaxy A42 จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 690 พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ 5G โดยคาดว่าชิปเซ็ตเดียวกันนี้ จะถูกใช้กับอุปกรณ์ OnePlus ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆนี้เช่นกัน

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments