Xiaomi ประกาศจับมือกับค่ายรถหรู Mercedes-Benz เตรียมนำ Mi 10 Ultra สุดยอดสมาร์ทโฟนเรือธงสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ในวันที่ 7 กันยายน นี้ !!!!




วันนี้ Lei Jun ซีอีโอไฟแรง ประกาศว่า Xiaomi และ Mercedes-Benz บรรลุข้อตกลงในความร่วมมือกันแล้ว  โดย Xiaomi Mi 10 Ultra จะจับมือกับ Mercedes-Benz SUVs เพื่อเริ่มต้นการเดินทางที่เหนือชั้นกว่าที่เคย




Xiaomi Mi 10 Ultra ถือเป็นจุดสุดยอดของการครบรอบ 10 ปี ของ Xiaomi และยังเป็นที่สุดของความสามารถในการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนของ Xiaomi อีกด้วย 


 

ดังนั้นความร่วมมือกับ Mercedes-Benz ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ระดับไฮเอนด์อีกครั้ง

แต่จะเป็นในลักษณะใดยังคงไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมา นอกจากวันที่ 7 กันยายน จะมีการการเปิดตัวบางสิ่งสำหรับแคมเปญนี้ ซึ่งเราต้องติดตามดูกันต่อไปครับ




ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม Xiaomi Mi 10 Ultra ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  ในแง่ของการถ่ายภาพมีเลนส์อัลตร้าเทเลโฟโต้ Periscope ที่ซูมได้ไกลที่สุดของ Xiaomi สูงสุด 120 เท่า

กล้องหลักที่ปรับแต่งพิเศษ ด้วยเซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.32 นิ้ว และยังใช้เทคโนโลยี อัลตร้าไดนามิก ISO Fusion แบบฮาร์ดแวร์คู่ พร้อมเทคโนโลยี HDR แบบโปรเกรสซีฟ เป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ยังมีกล้องถ่ายวิดีโอ 8K ระดับมืออาชีพ พร้อมฟังก์ชันระดับโปรมากมาย เช่น โหมดผู้กำกับ และ ถ่ายเลนส์หลายตัวพร้อมกัน  ทำให้ในตารางคะแนน DxOMark สมาร์ทโฟน Xiaomi Mi 10 Ultra ทำคะแนนได้ 130 คะแนน ซึ่งสูงที่สุดในโลก เวลานี้

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments