เปิดตัว HUAWEI FreeBuds Studio มาพร้อม ระบบตัดเสียงรบกวน ANC แบบไดนามิก , โหมดเกมความหน่วงต่ำ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 24 ชั่วโมง !!!!



Huawei FreeBuds Studio ซึ่งเป็นหูฟังตัดเสียงรบกวนรุ่นล่าสุดของบริษัท พร้อมด้วย Polymer Diaphragm 4 ชั้น เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจน คุณสมบัติเหล่านี้ยังมาพร้อมระบบไมโครโฟน 8 ทิศทาง , ไมโครโฟนความไวสูง 4 ตัว ที่ทำงานอย่างใกล้ชิดทั้งสองข้างหูฟัง ซึ่งจะตรวจจับเสียงรอบข้างได้แม่นยำยิ่งขึ้นเพื่อการตัดเสียงรบกวนที่ดีขึ้น




และยังใช้ไมโครโฟน 6 ตัว สำหรับการโทร โดยที่มีไมโครโฟนที่หันออกไปด้านนอก 4 ตัว ที่รับเสียงของมนุษย์จากเสียงพื้นหลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ และไมโครโฟนที่หันเข้าด้านในอีก 2 ตัว จะรวบรวมเสียงในหูและหลีกเลี่ยงการรบกวนจากลมแรง



โครงสร้าง Tee Audio Tube (TAT) เชื่อมโยงพื้นที่หูชั้นในกับช่องเสียงด้านหน้าและด้านหลังเพื่อกรองเสียงรบกวนที่มีความถี่ปานกลางและความถี่สูง นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การสวมใส่ที่สบายด้วยการปรับสมดุลความดันอากาศในหูของคุณ




มีระบบการรับรู้ที่ชาญฉลาดซึ่งประกอบด้วยเซ็นเซอร์ IMU และระบบไมโครโฟนที่สามารถตรวจจับเสียงรอบข้างได้ 100 ครั้งต่อวินาที ดังนั้นมันจะปรับโหมดการตัดเสียงโดยอัตโนมัติในสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน เพื่อเอฟเฟกต์การตัดเสียงรบกวนที่เหมาะสมยิ่งขึ้น




สเปค HUAWEI FreeBuds Studio



Bluetooth 5.2 with L2HC high-resolution codec

Dual-antenna design provides a wide signal coverage

40mm dynamic driver, Simultaneous Bluetooth connection with dual devices

Ultra-wide frequency response range from 4Hz to 48 kHz

Dynamic Active Noise Cancellation Technology with 8 mics, up to 40dB noise reductionIntelligent Dynamic ANC -Ultra Mode,Cozy Mode and General Mode

Awareness Mode lets the ambient sound inVoice Mode reduces the ambient sounds to make human voices stand out

Low latency for gaming with wireless audio coding algorithm that greatly reduces signal latency

Dimensions: 165x 150x 81.5mm (per earbud); Weight: 260g

410mAh battery offers 24h (without ANC) playback on 1 charge, 8h (5h with ANC) playback on 10 minutes of fast charge




HUAWEI FreeBuds Studio มาในสีดำและสีทอง มีราคาอยู่ที่ 299 ยูโร (ประมาณ 11,080 บาท) โดยยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับการวางจำหน่ายในขณะนี้

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments