Samsung เปิดตัวโปรเจ็ค ภาพยนตร์คมชัดระดับ 8K ที่ใช้สมาร์ทโฟน Galaxy S20 และ Note 20 Series ถ่ายทำ !!!! ได้ คิม จูฮยอน และ คิม โกอึน นางเอก The King เป็นนักแสดงนำ !!!!



ในความเป็นจริงสมาร์ทโฟนในปัจจุบันมีความสามารถในการถ่ายวิดีโอ 8K อยู่แล้ว ดังนั้นสิ่งที่ต้องการคือ Real Content ล่าสุดทาง Samsung กำลังเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์ 8K โดยใช้สมาร์ทโฟน Galaxy S20 และ Note 20 Series



โดย Samsung ได้ประกาศผ่านทาง NewsRoom ของบริษัทว่า Samsung จะใช้สมาร์ทโฟน Galaxy S20 และ Galaxy Note 20 ในการถ่ายทำภาพยนตร์สั้นเรื่อง Untact บริษัทจะเปิดตัวภาพยนตร์ 8K ในโรงภาพยนตร์บางแห่งในเกาหลีใต้ และเพื่อความปลอดภัยในแง่ของ COVID - 19 ภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายเฉพาะกลุ่มคนจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนหลังจากนั้นจะมีการเผยแพร่ภาพยนตร์ผ่านช่อง YouTube




ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้ Kim Jee-Woon จะเป็นผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยตัวผู้กำกับเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากภาพยนตร์ระทึกขวัญยอดนิยมเช่น The Last Stand (นำแสดงโดย Arnold Schwarzenegger) และ A Tale of Two Sisters




ในขณะเดียวกัน Kim Joo-Heon จาก Train to Busan และ Kim Go-eun จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แนวโรแมนติก ซึ่งเนื้อเรื่องจะเน้นที่ผลกระทบของการสื่อสารแบบไม่เห็นหน้าจากภาวะการระบาดของ COVID - 19 ในปัจจุบัน




ในอดีต Samsung ไม่ได้เป็นผู้ผลิตเทคโนโลยีเพียงรายเดียวที่เข้ามาในธุรกิจภาพยนตร์ ในปีนี้ Apple ยังถ่ายทำภาพยนตร์ของตัวเองโดยใช้ iPhone 11 Pro อีกด้วย

Source : Gadget Match
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments