Huawei เปิดตัว หน้าจออัจฉริยะสำหรับรถยนต์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ HarmonyOS และขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี HiCar ที่จะติดตั้งมาในรถยนต์กว่า 5 ล้านคัน !!!!



เควิน โฮ ประธานธุรกิจโทรศัพท์มือถือ กลุ่มธุรกิจผู้บริโภค ของ Huawei ประกาศในวันนี้ว่า Huawei ใช้เทคโนโลยี HiCar หน้าจออัจฉริยะสำหรับรถยนต์และติดตั้งระบบปฏิบัติการ HarmonyOS

Kevin กล่าวว่า รถยนต์ใหม่กว่า 5 ล้านคัน ในประเทศจีน จะติดตั้ง Huawei HiCar ในปี 2021 และประสบการณ์การใช้งานแอพของหน้าจออัจฉริยะใหม่นี้ จะรองรับการซิงโครไนซ์กับมือถือ




Huawei HiCar รองรับรถยนต์มากกว่า 150 รุ่น และได้เพิ่มประสบการณ์หลายสถานการณ์ให้กับรถ  ตามที่ Huawei ระบุว่า หน้าจออัจฉริยะสามารถอัพเกรดได้และสามารถเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆด้วยการอัพเดทในอนาคต

Richard Yu ประธาน Huawei CBG เปิดเผยว่า Huawei HiCar กำลังทำงานร่วมกับผู้ผลิตรถยนต์มากกว่า 20 ราย และรถยนต์กว่า 150 รุ่น




แต่ถึงกระนั้น Huawei ยังไม่ได้เปิดเผยข้อมูลมากนักบนเวทีงานเปิดตัว เกี่ยวกับหน้าจออัจฉริยะของรถยนต์รุ่นใหม่นี้ แต่บริษัทได้เผยแพร่ภาพซึ่งแสดงให้เห็นว่ามันวางอยู่บนขาตั้งที่มีกรอบบางและส่วนต่อประสานผู้ใช้ที่เหมือนมือถือ




ตามข้อมูลก่อนหน้านี้ ระบบสมาร์ทคาร์ใหม่นี้จะขับเคลื่อนโดย HarmonyOS และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้อาจเปิดเผยในวันที่ 5 พฤศจิกายน ในประเทศจีน

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments