Huawei เปิดตัว Petal Maps แอพแผนที่และบริการนำทางของพี่หัวแบบ 100% ล้วน !!! รองรับแผนที่และการนำทางกว่า 140 ประเทศทั่วโลก !!!!


 
Huawei เปิดตัว Petal Search ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ค้นหาและติดตั้งแอพบนอุปกรณ์ที่ไม่ได้มาพร้อมกับ Google Play Store โดยผู้ใช้ Petal Search สามารถเข้าถึงไลบรารี APK ที่หลากหลายซึ่งขับเคลื่อนโดยผู้ให้บริการ APK หลายราย

อย่างไรก็ตามในไม่ช้า คุณจะสามารถเข้าถึงแอพบริการแผนที่และการนำทางของ Huawei เองได้แล้ว ในชื่อ Petal Maps  

ตามที่บริษัทเผย Petal Maps มีเครื่องมือในการทำแผนที่และการนำทางซึ่งให้บริการระบุตำแหน่ง , การแสดงแผนที่ที่สมจริง , การค้นหาสถานที่ , การนำทางในการขับขี่ และรายการสถานที่โปรด แก่ผู้ใช้ในกว่า 140 ประเทศ 

Petal Maps รองรับการแสดงแผนที่ในหลายภาษาพร้อมการแจ้งเตือนด้วยเสียงในภาษาอังกฤษ , ฝรั่งเศส , สเปน , เยอรมัน , อิตาลี และ จีนกลาง

นอกจากนี้ Petal Maps ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่เพื่อเผยแพร่ข้อมูลอัพเดทการขนส่งในเมืองใหญ่บางเมืองแบบเรียลไทม์ ช่วยให้ผู้เดินทางวางแผนเส้นทางได้ดีขึ้น

การใช้เทคโนโลยีเช่น Super GNSS และอัลกอริธึมการจดจำภาพ ทำให้ Petal Maps มีความแม่นยำมากขึ้นและนำเสนอเส้นทางที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและมีการจราจรติดขัดน้อยที่สุด

ด้วยการใช้ Gesture Control ของอุปกรณ์ Huawei Mate 40 Series ผู้ขับขี่จะสามารถสลับไปมาระหว่างมุมมองการนำทางและภาพรวมแผนที่ได้ เพียงแค่ใช้ฟีเจอร์วาดมือแบบ "Air Press" ไปที่หน้าจอ




Petal Maps Beta สามารถใช้งานได้บน Huawei AppGallery สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้บริการ Huawei Mobile (HMS) 

Source : Huawei Central
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments