หลุดภาพหน้าจอ iPhone 12 Series จากเว็บไซต์ iCloud ยืนยันแล้วว่า "มีรอยบากที่เล็กลง" (นิดนึง) เมื่อเทียบกับ iPhone 11 Series !!!!



ในขณะที่เราทุกคนกำลังรอ iPhone 12 เปิดตัวในคืนนี้ ล่าสุดขณะนี้ บริษัทได้อัพโหลดไอคอนขนาดเล็กใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อแสดงภาพ iPhone 12 บนเว็บไซต์ iCloud และแม้ว่าจะไม่ใช่ภาพที่มีความละเอียดสูง แต่เราสามารถสังเกตเห็นความแตกต่างบางประการระหว่างไอคอนเหล่านี้กับไอคอนที่ใช้แสดง iPhone รุ่นก่อนๆได้

ซ้าย : iPhone 11 , ขวา : iPhone 12


ภาพนี้ถูกพบครั้งแรกโดย @AppleSWUpdates บน Twitter และ 9to5Mac ซึ่งเราสามารถยืนยันได้ Apple ได้เพิ่มไอคอน iPhone ใหม่สี่ไอคอนไปยังเซิร์ฟเวอร์ในวันนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าบริษัทจะเปิดตัว iPhone ใหม่ จำนวน 4 รุ่น แน่นอน




เป็นที่น่าสังเกตว่าไอคอนเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีรายละเอียดมากนัก เนื่องจากแสดงในขนาดที่เล็กมากบนเว็บแอป iCloud และในแอป Find My Mobile ด้วย แต่ถึงกระนั้นด้วยการเปรียบเทียบไอคอน iPhone XR และ iPhone 11 กับไอคอน iPhone 12 เราจะเห็นได้อย่างแน่นอนว่ารอยบากและขอบจอของอุปกรณ์ใหม่นั้นแตกต่างกันบ้าง

จากข่าวลือ iPhone 12 mini, iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max จะมีการออกแบบใหม่ที่มีขอบแบนและอย่างน้อยหนึ่งในรุ่นใหม่ ซึ่งอาจเป็น iPhone 12 mini จะมีรอยบากที่เล็กกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย เมื่อเราเปรียบเทียบทั้งสองไอคอนอย่างใกล้ชิด เราจะเห็นว่าอันที่จริงแล้วรอยบากนั้นเล็กกว่าเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรที่สังเกตได้ชัดเจนมาก

Source : 9to5Mac
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments