OPPO มอบโปรสุดปัง “Reno Festival” ให้คุณเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Reno Series ในราคาคุ้มค่าของแถมโดนใจ


 
หลังจากเปิดตัว OPPO Reno4 ในไทยไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและยังได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก ซึ่ง Reno4 นั้นถือเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นใน Reno Series ของ OPPO ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนยอดนิยมที่โดดเด่นด้านการถ่ายภาพที่สามารถเก็บโมเม้นต์ประทับใจได้ทุกสถานการณ์ อีกทั้งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นแฟชั่นทันสมัยสุดๆ รวมไปถึงสเปคด้านอื่นๆ OPPO Reno Series ก็จัดเต็มเช่นกัน จึงไม่แปลกใจที่ขึ้นแท่นเป็นสมาร์ฟโฟนที่น่าจับตามองที่สุด 
และเพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนและทุกเสียงตอบรับ ออปโป้ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษอย่าง “Reno Festival” ขนโปรโมชั่นเด็ดพร้อมของแถมอีกเพียบ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟน OPPO Reno Series ส่วนจะมีรุ่นไหนบ้างมาดูไปพร้อมๆ กัน  




OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวยสำหรับเหล่าเทรนดี้ ที่มีการผสมผสานระหว่างแฟชั่นและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวภายใต้สโลแกน “Clearly The Best You” มาพร้อมฟีเจอร์เด็ด AI Color Portrait ดึงคุณให้โดดเด่นด้วยการเปลี่ยนพื้นหลังให้กลายเป็นสีขาวดำ ที่ถ่ายได้ทั้งแบบวีดีโอและภาพนิ่ง รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวีดีโอแบบ Monochrome Video ได้ด้วย โดยเป็นการดูดสี 3 สีคือ แดง ฟ้า และเขียว ช่วยให้คุณสร้างสรรค์วีดีโอได้หลากหลายสไตล์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี CPU Qualcomm Snapdragon 720G ที่ช่วยให้การใช้งานไหลลื่นไม่มีมีสะดุด และชาร์จไวด้วย 30W VOOC Flash Charge 4.0 ชาร์จ 20 นาทีได้แบตเตอร์รี่ 50% มาพร้อม 3 สี 3 สไตล์ ให้เลือกสรรค์ คือ สีน้ำเงิน Galactic Blue สีดำ Space Black และ สีม่วง Nebula Purple  สำหรับใครที่ไม่อยากตกเทรนก็สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno4 ได้แล้ววันนี้ในราคา 11,990 พร้อมรับทันทีของแถมสุดพิเศษต้อนรับ Reno Festival กับ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก ระยะเวลา 1 ปี มูลค่าถึง 6,000 บาท 




OPPO Reno4 Z 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ในราคาระดับกลางที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมให้คุณเข้าถึง 5G ในราคาจับต้องได้ รวมถึง 120Hz Silky Display ที่มีอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุดถึง 120Hz ให้ภาพที่นุ่มนวล ลื่นไหล เต็มอิ่มยิ่งขึ้น กับตัวเครื่องที่มีดีไซน์สวยงาม เพรียวบางจับถนัดมือ มาพร้อม 2 เฉดสีสุดคลาสสิค ได้แก่ สีขาว Dew White และ สีดำ Ink Black ใครที่อยากก้าวให้ทันโลกกับสมาร์ทโฟน 5G ในราคาที่คุ้มค่า ก็อย่าช้าเดี๋ยวพลาดโปรโมชั่นพิเศษ กับแคมเปญ Reno Festival สามารถซื้อ OPPO Reno4Z 5G ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 12,990 บาท พร้อมรับของแถมสุดคุ้มทันที Gift box 3 in 1 มูลค่า 699 บาท และ E-VIP Card บัตรประกันหน้าจอแตก ระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท 


 
OPPO Reno4 Pro 5G สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายวิดีโอได้ดีที่สุด ให้คุณถ่ายวิดีโอได้สวยชัดทุกสภาพแสงด้วยมุมมองที่กว้างกว่าเดิมกับ Ultra Night Wide-angle Video ถ่ายได้นิ่งทุกสถานการณช์ณด้วย Ultra Steady 3.0 และยังมาพร้อม CPU Qualcomm Snapdragon 765G จัดเต็มทุกการใช้งาน เล่นได้ลื่น เก็บได้เยอะด้วย RAM 12GB ROM 256GB อีกทั้งยังมีระบบชาร์จไว 65W SuperVOOC 2.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มภายใน 36 นาที ดูดีมีระดับด้วยดีไซน์ตัวเครื่องเบาบาง และหน้าจอโค้ง 3D ที่สวยงามลงตัว มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่ สีน้ำเงิน Galactic Blue และ สีดำ Space Black โดย OPPO Reno4 Pro 5G ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่เต็มเปี่ยมด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย มาในราคา 24,990 บาท แต่ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะแคมเปญ Reno Festival เมื่อซื้อ OPPO Reno4 Pro 5G รับฟรีทันที E-VIP Card ประกันหน้าจอแตก มูลค่า 9,000 บาท 
และพิเศษสุดๆเมื่อซื้อ OPPO Reno4 Pro 5G ผ่าน OPPO Brand Shop และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรีหูฟังตัดเสียงรบกวน OPPO Enco M31 มูลค่า 1,699 บาท และ E-VIP Card ประกันหน้าจอแตกระยะเวลา 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท  



 
ต่อด้วย OPPO Reno3 Pro สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่ที่ชัดที่สุดถึง 44MP และถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มี Ultra Night Selfie Mode ในกล้องหน้าให้คุณถ่ายเซลฟี่ได้สวยชัดทุกเวลา และในส่วนของกล้องหลังให้มา 4 ตัว พร้อมความคมชัดสูงสุด 64MP สามารถถ่ายภาพได้สวยชัดทุกสถานการณ์ทั้งภาพมุมกว้าง ภาพบุคคล และเทคโนโลยีชาร์จไว 30W VOOC Flash Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50 เปอร์เซ็นต์ภายใน 20 นาทีอีกด้วย OPPO Reno3 Pro มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ด้วยเฉดสีแฟชั่น 3 เฉดสีได้แก่ สีฟ้า Auroral Blue, สีดำ Midnight Black ลีขาว Sky White Limited Edition และพิเศษสุดๆ สำหรับแคมเปญ Reno Festival สามารถซื้อ OPPO Reno3 Pro ในราคาเพียง 12,990 บาท จากปกติ 18,990 บาท
เรียกว่าเป็นแคมเปญพิเศษที่จัดเต็มสุดๆสำหรับ Reno Festival ที่มาพร้อมโปรสุดคุ้มมากมาย ที่บอกได้เลยว่า ถ้าพลาดไป คงเสียดายมากๆ เพราะโอกาสแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เอาเป็นว่าใครชอบรุ่นไหนก็อย่ามัวช้า รีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ว  กับสมาร์ทโฟนจาก OPPO Reno Series ที่มีหลากหลายรุ่น ครอบคลุมทุกระดับและทุกความต้องการกันเลยทีเดียว ของแถมมีจำนวนจำกัด!

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข้อมูลข่าวสารรวมถึงโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ สามารถติดตามได้ที่ 


Comments