realme Q2 Series เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 13 ตุลาคม นี้ !!! ด้วยฝาหลังหนังแบบ Vegan Leather สุดหรู พร้อมรองรับ 5G !!!!



realme จะเปิดตัว realme Q2 series ในวันที่ 13 ตุลาคมโดยตอนนี้แบรนด์ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับสมาร์ทโฟนสองรุ่น



realme Q2 Series วันที่เปิดตัว 13 ตุลาคม




เมื่อปีที่แล้ว realme ได้เปิดตัว realme Q โดยจริงๆแล้วมันคือ realme 5 Pro สำหรับตลาดจีน  แต่สำหรับ realme Q2 (RMX2117) และ realme Q2 Pro (RMX2173) ดูเหมือนว่าเป็นการปรับแต่ง realme 7 และ realme 7 Pro 




คาดว่าอุปกรณ์ทั้งสองนี้จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต 5G แทนที่จะเป็น 4G ที่พบใน realme 7 Series โดย realme Q2 ได้รับการเผยว่าจะขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 720 ตามข้อมูลบน Geekbench ในขณะที่ realme Q2 Pro ได้รับการติดตั้งชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 800U



realme Q2 Pro จะติดตั้งกล้องสี่ตัว พร้อมเซ็นเซอร์หลักที่ลดความละเอียดลงเป็น 48 ล้านพิกเซล จับคู่กับกล้อง Ultra Wide 8 ล้านพิกเซล , กล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล และ Depth Sensor 2 ล้านพิกเซล ในทางกลับกัน realme Q2 จะมาพร้อมกับกล้องหลังสามตัว 48 + 8 (Ultra Wide) + 2 (Depth) ล้านพิกเซล อย่างไรก็ตามทั้งสองรุ่นจะมีกล้องเซลฟี่ 16 ล้านพิกเซล เหมือนกัน

นอกเหนือจากความแตกต่างที่กล่าวมาข้างต้น realme Q2 Series ยังคาดว่าจะคล้ายกับ realme 7 Series ในปัจจัยอื่นๆทั้งหมด รวมถึงจอแสดงผล Super AMOLED 60Hz และการชาร์จเร็ว 65W สำหรับ realme Q2 Pro และใช้จอ LCD 90 Hz และการชาร์จเร็ว 30W สำหรับ realme Q2

สุดท้าย realme Q2 Pro จะมาในตัวเลือกฝาหลังแบบหนัง (Vegan Leather) ด้วย 

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments