ผู้บริหารระดับสูงของ HONOR ยืนยันจะทำงานกับบริษัทต่อไป แม้ว่าจะแยกตัวออกจาก Huawei หลังถูกขายกิจการแล้วก็ตาม !!!! และยังคงรักษาพนักงานกว่า 7,000 คนไว้ พร้อมย้ายที่ตั้งสำนักงานใหม่ !!!!



มีรายงานว่า Huawei พร้อมที่จะขายแบรนด์ย่อยของ HONOR ด้วยข้อตกลงเงินสดทั้งหมดประมาณ 1.5 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ แม้ว่าข้อตกลงดังกล่าวจะได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่เราคาดว่ายักษ์ใหญ่ของจีนจะประกาศเรื่องดังกล่าวภายในสิ้นสัปดาห์นี้

ล่าสุดตอนนี้ ก่อนการประกาศอย่างเป็นทางการจาก บริษัท มีรายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับการจัดการภายในที่เป็นไปได้ของบริษัทได้หลุดมาทางโลกออนไลน์

ตามรายงานหลังจากที่แบรนด์ HONOR กลายเป็นอิสระจาก Huawei ผู้บริหารระดับสูงบางคนจาก Huawei จะเข้าร่วมแบรนด์ HONOR โดย ซีอีโอของ Huawei Consumer Business , Mr.Wansao อาจเข้าร่วม HONOR ในตำแหน่งประธาน ในขณะที่ประธาน HONOR คนปัจจุบันอย่าง Zhao Ming จะดำรงตำแหน่งซีอีโอของบริษัท

นอกจากนั้นผู้บริหารระดับสูงอีกหลายคน รวมถึงหัวหน้าฝ่ายกฎหมายธุรกิจผู้บริโภค, การตรวจสอบไอที , และการดำเนินงานด้านคุณภาพ ยังยืนยันว่าพวกเขาจะทำงานกับ บริษัท HONOR ต่อไป แม้ว่าจะแยกตัวออกจาก Huawei แล้วก็ตาม

นอกจากนี้ บริษัทยังจะรักษาพนักงานกว่า 7,000 คน ไง้ และมีรายงานว่าพวกเขาจะถูกย้ายออกจากสำนักงานใหญ่ของ Huawei ในเซินเจิ้น ไปยังพื้นที่สำนักงานแห่งใหม่ในเขต Futian, Shenzhen , Meilin New Generation Industrial Park 4




พนักงานของบริษัท HONOR ใหม่ จะได้รับแรงจูงใจในการถือหุ้น และบริษัทยังเสนอแพ็คเกจค่าตอบแทนสองแบบ ซึ่งรวมถึงการซื้อหุ้นคืนเต็มจำนวน และ 1.7 เท่าของค่าตอบแทนรายได้ 19 ปี

ตามรายงานก่อนหน้านี้ Huawei กำลังเตรียมพร้อมที่จะขายแบรนด์ HONOR ให้กับ Digital China Group และรัฐบาลท้องถิ่นเซินเจิ้น เราคาดว่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายนี้เมื่อบริษัทดำเนินการอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments