JD.com ฉลองยอดขาย 100 ล้านหยวน ภายใน 8 วินาที ของ Huawei Mate 40 Series ด้วยการบินโดรนหลายร้อยตัวโชว์แปรอักษร กลางฟ้ากรุงปักกิ่ง !!! พร้อมระงับการสั่งจองล่วงหน้าแล้วเนื่องจากขายดีเกิน !!!!!



Huawei เปิดตัว Huawei Mate 40 series ในประเทศจีนในวันที่ 30 ตุลาคม โดยหลังจากเปิดตัวกับ Jingdong (JD.com) ไม่นาน Tmall ก็เปิดขายอย่างเป็นทางการ และตามที่คาดไว้ อุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการตอบรับอย่างมากจากยอดขายในหลายๆพื้นที่




รายงานโดย MyDrivers ระบุว่า JD.com เปิดขาย Huawei Mate 40 series ในเวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศจีน ในวันที่ 30 ตุลาคม และขายหมดภายในเวลาเพียง 11 วินาที บันทึกยอดขาย 100 ล้านหยวน ในเวลาเพียง 8 วินาที บน Jingdong

ในทำนองเดียวกัน ยอดขายของ Tmall ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 20 วินาที

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการตอบสนองสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Huawei ทาง JD.com ได้บินโดรนหลายร้อยตัวผ่านสำนักงานใหญ่เมื่อคืนที่ผ่านมา

รายงานระบุว่าโดรนหลายร้อยตัวที่เรียงรายอยู่ แสดงเป็นคำต่างๆเช่น “JD × Huawei”, “Kirin 9000” , รูปทรงของวงแหวนกล้อง Mate 40 series และอื่นๆ โดยคุณสามารถดูภาพได้ที่ด้านล่างนี้




ในขณะที่ซื้ออุปกรณ์เหล่านี้ บริษัทอีคอมเมิร์ซยังมีข้อเสนอเช่น บริการหนึ่งชั่วโมง , นโยบายการคืนสินค้า 30 วัน , การเปลี่ยนแบตเตอรี่หนึ่งปี , การแลกเปลี่ยนเครื่อง เป็นต้น

การสั่งซื้อล่วงหน้าแบบออฟไลน์ : Huawei Store

รายงานอีกฉบับระบุว่า Huawei Mate 40 series หลายรุ่นหมดสต็อกแล้ว , การสั่งซื้อล่วงหน้าบนสโตร์เซี่ยงไฮ้อย่างเป็นทางการของ Huawei เปิดให้บริการเฉพาะรุ่น Mate 40 Pro สีขาวและสีดำ อย่างไรก็ตาม Mate 40 Pro+ และ RS Porsche Design หมดสต็อกแล้ว

สถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันเกิดขึ้นกับร้านค้าอย่างเป็นทางการในกวางโจวเซินเจิ้นและอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้โมเดลที่สั่งซื้อล่วงหน้าได้ก็ไม่มีวันที่จัดส่งที่แน่นอน และร้านค้า Huawei สองแห่งในกรุงปักกิ่งได้ระงับการจองซีรีส์นี้แล้ว

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments