เปิดตัว Motorola e7 สมาร์ทโฟนราคาประหยัดรุ่นใหม่ !!! มาพร้อม หน้าจอ Max Vision ขนาดใหญ่ , กล้องหลังคู่ 48 ล้านพิกเซล และ แบตเตอรี่ 4000 mAh !!!!



Motorola ประสบความสำเร็จในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาด้วย สมาร์ทโฟน Moto E Series ราคาประหยัด และล่าสุดได้เปิดตัว Motorola Moto e7 รุ่นใหม่




Moto e7 มีการตั้งค่ากล้องคู่ที่ด้านหลัง มีจอแสดงผลขนาดใหญ่ , Android 10 และ แบตเตอรี่ขนาดพอเหมาะ




อุปกรณ์รุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับเริ่มต้นของ Motorola นำเสนอการออกแบบที่คุ้นเคยพร้อมด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งด้านหลังซึ่งฝังอยู่ภายในโลโก้อันเป็นสัญลักษณ์ และมีกล้องทรงสี่เหลี่ยมตรงกลาง




ภายในประกอบด้วย กล้องหลัก 48 ล้านพิกเซล ที่นำ "การถ่ายภาพบนมือถือระดับพรีเมียม" มาใช้ในราคาที่ถูกลง เซ็นเซอร์ใช้เทคโนโลยี Pixel Binning เพื่อสร้างภาพ 12 ล้านพิกเซลที่มีคุณภาพเหนือกว่า




นอกจากนี้ยังรองรับคุณสมบัติต่างๆเช่น Night Vision, Portrait Mode และ Panorama Mode  เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน Android หลายรุ่นในปัจจุบัน และ Google Lens ก็รวมอยู่ในกล้องด้วย

มีกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล ซึ่งสามารถเข้าใกล้วัตถุได้มากขึ้นระดับ 2.5 cm. และแฟลช LED ในแง่ของวิดีโอ กล้องหลักรองรับการบันทึกทั้ง HD และ Full-HD ที่ 30fps




Moto e7 จะมาพร้อมจอแสดงผล Max Vision ขนาด 6.5 นิ้ว, ความละเอียด HD + (1600 x 720p) และรอยบากคล้ายหยดน้ำที่ด้านบน พร้อมกล้องเซลฟี่ 5 ล้านพิกเซล ที่รองรับการถ่ายภาพบุคคล

สเปค Motorola e7

หน้าจอ Max Vision ขนาด 6.5 นิ้ว , ความละเอียด HD+ , อัตราส่วน 20 : 9
CPU : MediaTek Helio G25
RAM : 2 GB
ROM : 32 GB/64 GB
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 512 GB
กล้องหลังคู่ ความละเอียด 48 + 2 ล้านพิกเซล , รองรับ Macro Lens
กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล
รองรับ WiFi 2.4 GHz / Bluetooth 5.0 
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 4000 mAh (10W Charging)
ระบบปฎิบัติการ : Android 10 
สี : Mineral Grey,  Aqua Blue และ Satin Coral
น้ำหนัก : 180 กรัม

ราคาและการวางจำหน่าย




เบื้องต้น Motorola e7 จะวางจำหน่ายในโซนยุโรป ที่ราคา 119.99 ยูโร หรือประมาณ 4,330 บาท ก่อนจะขยายไปยังโซนลาตินอเมริกา , ตะวันออกกลาง และ เอเชีย ในเวลาต่อไป

Source : Phone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments