เปิดตัว realme Watch S สมาร์ทวอชรุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ !!!! มาพร้อม กระจก Gorilla Glass , กันน้ำ IP68 และฟีเจอร์อีกมากมาย ในราคาเพียง 2,XXX บาท !!!!




เมื่อเดือนพฤษภาคม realme มีการประกาศสมาร์ทวอทช์ตัวแรกที่มีชื่อว่า realme Watch  ตอนนี้ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีได้ดำเนินการต่อด้วยการเปิดตัว realme Watch S รุ่นใหม่

 

 สเปค realme Watch S มีหน้าจอสัมผัสแบบวงกลมขนาด 1.3 นิ้ว ที่มีความละเอียด 360 × 360 พิกเซล ได้รับการปกป้องอีกชั้นหนึ่งจากกระจก Corning Gorilla Glass 3 แบบเดียวกับที่ใช้กับ realme Watch เรือนแรก และสามารถปรับความสว่างโดยอัตโนมัติตามสภาพแสงได้




เฟรมวงกลม Watch S ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ และมีปุ่มสองปุ่มที่ด้านขวา , มีสายซิลิโคน ซึ่งมีให้เลือก 4 สี ได้แก่  น้ำเงิน, ส้ม, เขียว และ ดำ




มีหน้าปัด 12 แบบอยู่ในตัว และบริษัทระบุว่าจะมีหน้าปัดนาฬิกากว่า 100 แบบในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า




นอกจากนี้ realme Watch S ยังมีเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ PPG และเซ็นเซอร์ SpO2 สำหรับการตรวจสอบระดับออกซิเจนในเลือด  




สมาร์ทวอทช์มี 16 โหมดกีฬา รวมถึงโหมดใหม่ๆ คุณสมบัติหลักอื่นๆ ได้แก่ การตรวจสอบการนอนหลับ , การโทร , การแจ้งเตือนอัจฉริยะ , การควบคุมเพลง และ กล้อง




นาฬิกามาพร้อมกับการกันน้ำกันฝุ่น IP68 ซึ่งหมายความว่าสามารถทนต่อการอยู่ในน้ำที่มีความลึกได้ถึง 1.5 ม. อย่างไรก็ตาม realme กล่าวว่าไม่สามารถนำเข้าไปอาบน้ำหรือว่ายน้ำได้




มีแบตเตอรี่ 390 mAh , รับรองให้ใช้งานได้นานถึง 15 วัน




สำหรับราคานั้น realme Watch S จะขายในราคา PKR 14,999 (ประมาณ 2,920 บาท) ในปากีสถาน จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน ผ่านทางร้านค้าปลีกออฟไลน์

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments