เผยข้อมูลวันเปิดตัว Samsung Galaxy S21 Series และวันสั่งจองล่วงหน้า !!!! มาเร็วกว่าที่คิด 14 มกราคม ปีหน้าเจอกัน !!!



มีรายงานว่า Galaxy S21 Series จะมาถึงเร็วกว่า Galaxy S20  หากคุณสงสัยว่ามันเร็วแค่ไหน ข้อมูลหลุดชุดใหม่ได้เปิดเผยวันที่จะประกาศเปิดตัวรวมถึงการสั่งซื้อล่วงหน้า

แหล่งที่มาของข่าวนี้คือ Jon Prosser ทิปสเตอร์ชื่อดัง โดยเขาได้ยืนยันชื่อเรือธง Galaxy S รุ่นต่อไปของ Samsung พร้อมเปิดเผยการประกาศสั่งซื้อล่วงหน้าและวันที่เปิดตัว รวมถึงสีเครื่อง

Galaxy S Series รุ่นถัดไปจะมาในชื่อ Galaxy S21, Galaxy S21+ และ Galaxy S21 Ultra  การตั้งชื่อนี้มีความหมายตามปีที่สมาร์ทโฟนจะเปิดตัว ดังนั้นหากคุณเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ต้องการให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เปิดตัวในชื่อ Galaxy S30 Series คุณจะต้องรอจนถึงปี 2030

งาน Galaxy Unpacked จะจัดขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2021 ตามข้อมูลของ Jon ในขณะที่การสั่งซื้อล่วงหน้าจะเริ่มในวันเดียวกัน และวางจำหน่ายประมาณสองสัปดาห์ต่อมาในวันที่ 29 มกราคม ปี 2021 

Jon ยังเปิดเผยว่าสมาร์ทโฟนจะมาในสีดำ, สีขาว, สีเทา, สีเงิน, สีม่วง และ สีชมพู ดูเหมือนว่า Samsung จะตัดสีน้ำเงิน และ สีแดง ออกไป แต่เราจะไม่แปลกใจหากมีการประกาศสีเพิ่มเติมในช่วงปลายปีหรือบางภูมิภาค


 

สำหรับข้อมูลจำเพาะของทั้งสามรุ่น จะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 875 หรือ Samsung Exynos 2100 ขึ้นอยู่กับตลาด และจอแสดงผล Infinity-O Display ที่มีรูเจาะตรงกลาง  Galaxy S21 และ S21+ จะมีกล้องหลังสามตัว ในขณะที่รุ่น Ultra จะมีกล้องหลัง 4 ตัว

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments