Samsung Galaxy Z Fold 2 Aston Martin Limited Edition รุ่นพิเศษสำหรับแฟนรถสุดหรู เตรียมเปิดตัว เฉพาะในประเทศจีน เร็วๆนี้ !!!!




Samsung Galaxy Z Fold 2 มีรุ่นลิมิเต็ดที่ร่วมมือกับ Thom Browne แฟชั่นเฮาส์ในนิวยอร์ก  อย่างไรก็ตามไม่ใช่ทุกคนที่คุ้นเคยกับเทรนด์แฟชั่น และหากคุณอาศัยอยู่ในประเทศจีน คุณจะสามารถเลือกซื้อ Galaxy Z Fold 2 รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ ที่ร่วมมือกับ Aston Martin บริษัท รถยนต์หรูยอดนิยม




ภาพถ่ายของ Galaxy Z Fold 2 Aston Martin Limited Edition ถูกโพสต์บน Twitter โดย Ice Universe และให้เราได้ยลโฉมก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung




ตามที่แสดงในภาพ สมาร์ทโฟนจะมาในกล่องสีเทาขนาดใหญ่ ด้านบนเขียนว่า Galaxy Z Fold 2 5G และ Galaxy Watch3 ซึ่งหมายความว่ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นนี้ จะไม่มี Galaxy Buds Live ในกล่อง ซึ่งแตกต่างจาก Thom Browne Edition และในกล่องยังมีคำว่า Tmall เขียนไว้ที่ด้านล่าง ซึ่งหมายความว่าจะมีการจำหน่ายผ่านบริษัท Tmall ซึ่งเป็นยักษ์ใหญ่ค้าปลีกออนไลน์ 




ภายในกล่องมี Galaxy Z Fold 2 ใน Mystic Black รวมถึงโลโก้ Aston Martin และคุณจะได้รับเคส Aston Martin หนังสีส้ม นอกจากนี้ยังมีเสื้อโปโล Aston Martin สีกรมท่า , หมวกเบสบอลสีดำและสีขาว และ Galaxy Watch3 รวมอยู่ในกล่อง




เราไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ที่ Samsung มีแผนจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษนี้ แต่คิดว่าน่าจะไม่นาน นอกจากนี้เรายังคาดว่าจะมีราคาต่ำกว่า Thom Browne Edition ด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments