Xiaomi เตรียมเปิดตัว Mibro Air สมาร์ทวอชราคาประหยัดแต่จัดเต็มรุ่นใหม่ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน นี้ !!!! ด้วยราคาเพียง 1,800 บาท !!!!!



Mibro เป็นแบรนด์ของ Zhenshi Technology และเป็นส่วนหนึ่งของ Xiaomi EcoSystem ที่แยกออกมา  เมื่อเร็วๆนี้ บริษัทได้ประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ชื่อ Mibro Air ด้วยการออกแบบและคุณสมบัติที่เหมาะสมและดึงดูดสายตาใครๆ  




สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 30 พฤศจิกายน ในราคาที่เป็นมิตรกับผู้ใช้




  

สมาร์ทวอทช์ Mibro Air โดดเด่นด้วยตัวเรือนโลหะที่ทำจากการหล่อขึ้นรูปชิ้นเดียวเพื่อทนต่อรอยขีดข่วนและให้ความทนทาน  ชิ้นส่วนนี้ได้รับการรับรองมาตราฐาน IP68 และสามารถกันฝน , เหงื่อ และ น้ำกระเซ็นได้




สำหรับการแสดงผล สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ มีหน้าปัดกลมขนาด 1.28 นิ้ว พร้อมหน้าจอสีความละเอียดสูงชนิด TFT พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 95%






ไอคอนที่มีการออกแบบเว้นระยะห่างที่ดีช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่าน ผู้ใช้ยังสามารถปรับแต่งพื้นหลังและอินเทอร์เฟซของหน้าปัดได้ตามความต้องการ






สมาร์ทวอทช์ Mibro Air เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ เนื่องจากมีโหมดกีฬามากถึง 12 โหมด  สามารถบันทึกกิจกรรมต่างๆรวมทั้ง ลู่วิ่งและจักรยานออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากกีฬาปกติ เช่น วิ่ง , ฟุตบอล, เทนนิส หรือ แม้แต่การเดินเล่น  




มาพร้อมกับเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจที่ช่วยวัดค่าแบบ Real - Time พร้อมแจ้งเตือนผู้ใช้ถึงปัญหาหรือความผิดปกติที่อาจเกิดขึ้น  นอกจากนี้สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ยังสามารถตรวจสอบการนอนหลับเพื่อให้ตรวจสอบได้ตลอดเวลา  




ค่าและการวัดทั้งหมดนี้สามารถบันทึกและซิงโครไนซ์กับแอพมือถือ Mibro Fit ที่ค่อนข้างคล้ายกับแอพ Mi Fit ของ Xiaomi






Mibro Air มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 200 mAh ที่รับประกันการใช้งานต่อเนื่องนานถึง 10 วัน และ สแตนด์บาย 25 วัน  รองรับ Bluetooth 5.0 เพื่อการเชื่อมต่อที่สะดวกสบายกับสมาร์ทโฟน สามารถรับการแจ้งเตือนจากแอพต่างๆได้อย่างง่ายดายรวมถึงการโทร และ ข้อความ, WhatsApp, Messenger, Skype, Gmail และอื่นๆ





สมาร์ทวอทช์ Xiaomi Mibro Air เปิดสั่งจองล่วงหน้าในร้านค้าอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 59.99 USD (ประมาณ 1,800 บาท) โดยจะได้รับสายรัดสีเขียวเข้มฟรี สำหรับผู้ใช้ที่สนใจสั่งซื้อนาฬิกาล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ถึง 30 พฤศจิกายน  นอกจากนั้นการสั่งซื้อล่วงหน้า 20 รายแรก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน สามารถรับส่วนลด 16 USD โดยใช้รหัสคูปอง MIBRO1114

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments