Caviar เปิดตัว​ iPhone 12 Pro Jobs 4 รุ่นปรับแต่งพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก iPhone 4 และอุทิศให้กับ Steve Jobs !!!!


เมื่อใดก็ตามที่มีการบอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ Apple จะไม่พลาดบทบาทสำคัญของ​ สตีฟ จ็อบ​​ส์ ผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่มองเห็นการเติบโตของ บริษัทจนถึงที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน  ซีอีโอของ Apple ผู้ล่วงลับเป็นผู้นำทีมซึ่งพัฒนาอุปกรณ์ที่โดดเด่นที่สุดในประวัติศาสตร์สมาร์ทโฟน  ซึ่งรวมถึง iPhone 4 ที่บางคนถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ Apple



นอกเหนือจากไอเดียการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเขาแล้ว Jobs ยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องสไตล์การแต่งตัวสบายๆ  เมื่อใดก็ตามที่มองไปที่เวทีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่​ เขาก็จะสวมเสื้อคอเต่าสีดำ​ กางเกงยีนส์​ และ​ รองเท้าผ้าใบ New Balance ที่เป็นสัญลักษณ์ของเขาอยู่เสมอ​



คาเวียร์ แบรนด์หรูที่รู้จักกันดีในเรื่องการปรับแต่งแกดเจ็ตระดับพรีเมี่ยมต่างๆ​ กำลังเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ของการเปิดตัว iPhone 4 ด้วย iPhone 12 Pro ปรับแต่งพิเศษรุ่นล่าสุด​ ที่มีชื่อว่า iPhone 12 Pro Jobs 4

การออกแบบของรุ่นปรับแต่งระดับพรีเมียมนั้นได้รับแรงบันดาลใจจาก iPhone 4 ในแง่ลักษณะการออกแบบของ iPhone 4 แต่บรรจุเทคโนโลยีล้ำสมัยทั้งหมดของ iPhone 12​ Series



รุ่นที่ถูกที่สุดคือรุ่น Black ซึ่งเริ่มต้นที่ 6,500 USD (ประมาณ​ 195,630 บาท)​ ด้านหลังและโลโก้ Apple ทำจากไทเทเนียมทั้งคู่



ในขณะที่มีรุ่นกลางเป็นสีขาวและมีราคา​ 7,000 USD​ (ประมาณ​ 210,680 บาท)​ ด้านหลังสีขาวทำจาก G-10 และโลโก้ Apple เป็นเงินแท้ 925



รุ่นเคลือบทองมีโลโก้ทอง 18 กะรัต, และตัวเรือนด้านหลังทำจากไทเทเนียมชุบดำชุบแข็ง  รุ่นนี้เริ่มต้นที่ 9,000 USD​ (ประมาณ​ 270,875 บาท)​


นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ที่เรียกว่า Steve Jobs 1st ที่ดูเหมือนว่าจะย้อนกลับไปสู่ ​​iPhone รุ่นแรก​ โดยมีแผงด้านหลังเป็นไทเทเนียมทั้งหมด แต่ส่วนล่างจะเป็นสีดำสำหรับผิวสีดูอัลโทน

โดยทุกรุ่นจะมีจำหน่ายเพียงรุ่นละ 10 เครื่องเท่านั้น



นอกเหนือจาก iPhone รุ่นพิเศษแล้ว Caviar ยังจำหน่ายรองเท้าผ้าใบ New Balance 991 แบบ​Custom จำนวน 30 คู่​ และยังมีคอเต่าอยู่ด้วย​ รวมทั้งแผ่นไทเทเนียมที่มีสโลแกน "Think Different" อันโด่งดัง รองเท้าผ้าใบมีราคา 1,830 USD​ ต่อคู่​ (ประมาณ​ 55,080 บาท)

Source​ : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments