Nokia เปิดตัว แอร์อัจฉริยะ ในประเทศอินเดีย เริ่มต้นที่ราคา 12,560 บาท !!!



เมื่อเร็วๆนี้ Nokia ได้ให้ลิขสิทธิ์การสร้างตราสินค้าให้กับ บริษัทต่างๆหลายราย ตัวอย่างเช่น การลงนามในข้อตกลงกับบริษัทสัญชาติออสเตรีย ที่มีชื่อว่า StreamView GmbH ซึ่งได้กลายเป็นผู้ได้รับใบอนุญาตแบรนด์ Nokia อย่างเป็นทางการในการผลิตและจำหน่าย สมาร์ททีวี , กล่องรับสัญญาณ และ วิทยุ DAB + ในยุโรป, ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา

และล่าสุดกับทาง Flipkart บริษัทอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ในอินเดีย ก็ได้รับสิทธิ์ในการผลิตและจำหน่ายสินค้าหลายประเภทภายใต้ชื่อแบรนด์ Nokia เช่น สมาร์ททีวี โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่พึ่งเปิดตัวในวันนี้ ได้แก่




เครื่องปรับอากาศ Nokia ซึ่งเปิดตัวพร้อมกันถึง 5 รุ่น ภายใต้ชื่อ Made-in-India มาพร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะ , เทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์แบบปรับได้ , เครื่องฟอกอากาศในตัวและอื่นๆ




Nokia AC มีการออกแบบที่เรียบง่ายและใช้สารทำความเย็น R-32 ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการทำความเย็น มาพร้อมกับคุณสมบัติอันชาญฉลาดมากมาย เช่น Intelligent Motion Sensor, ระบบควบคุมสภาพอากาศอัจฉริยะที่เชื่อมต่อกับ Wi-Fi และโหมดอินเวอร์เตอร์ที่ปรับได้ นอกจากนี้ยังมีฟิลเตอร์ 6-in-1 และไอออนลบสำหรับการฟอกอากาศ

อีกเทคโนโลยีหนึ่งเรียกว่า เทคโนโลยี Bluefin ซึ่งควบคู่ไปกับการป้องกันการกัดกร่อนของทองแดง 100% ภายในทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องปรับอากาศจะมีอายุการใช้งานยาวนาน




เครื่องปรับอากาศ Nokia จะวางจำหน่ายบน Flipkart ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2020 ในราคาเริ่มต้นที่ 30,999 รูปี (ประมาณ 12,560 บาท)

Dev Iyer รองประธาน Private Brands ของ Flipkart กล่าวว่า:

"เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความร่วมมือกับ Nokia เพื่อนำเสนอเครื่องปรับอากาศ Nokia รุ่น ‘Made-in-India’ สู่ผู้บริโภค ในช่วงปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เหนือกว่าด้วยความเข้าใจต่อผู้บริโภคที่กว้างขวาง เพื่อนำเสนอข้อเสนอที่ปรับแต่งตามความต้องการของผู้บริโภคชาวอินเดีย  

ด้วยเหตุนี้ การเปิดตัวเครื่องปรับอากาศ Nokia รุ่นล่าสุดนี้เราจึงต้องการนำนวัตกรรมที่ไม่ใช่แค่การระบายความร้อน แต่เพื่อมอบประสบการณ์มัลติฟังก์ชั่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับผู้บริโภคด้วย"

Source : Fone Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments