แหล่งข่าวชื่อดัง เผยข้อมูล OnePlus จับมือ Leica สำหรับกล้องสมาร์ทโฟน OnePlus 9 Series ที่จะเปิดตัวในต้นปีหน้า !!!!


ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนใช้วิธีการต่างๆเพื่อปรับปรุงระบบกล้องของตน  ตั้งแต่การเพิ่มประสิทธิภาพซอฟต์แวร์ไปจนถึงเซ็นเซอร์ที่ปรับแต่งเองรวมถึงการเป็นพันธมิตรกับบริษัทชื่อดังในอุตสาหกรรมกล้อง เป้าหมายก็เพื่อการมีกล้องสมาร์ทโฟนระดับสูง

OnePlus อาจเป็นผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายล่าสุด ที่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรกับบริษัทรายใหญ่ในอุตสาหกรรมกล้อง หากข้อมูลจากแหล่งข่าวนั้นถูกต้อง

ตามที่ Teme (@ RODENT950) ทิปสเตอร์ชื่อดังที่รู้จักกันในเรื่องข่าวลือที่แม่นยำเกี่ยวกับ Huawei กล่าวว่า OnePlus กำลังร่วมมือกับ Leica ในกล้องสำหรับ OnePlus 9 Series โดย Teme ได้ทวีตรายชื่อผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและบริษัทกล้องที่พวกเขาเป็นพันธมิตรด้วย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่าง OnePlus และ Leica ซึ่งเป็นข้อมูลใหม่

Huawei - Leica
OnePlus- Leica
Nokia- Zeiss
Vivo- Zeiss
ใครใช้ Hasselblad 🤔

- Teme (特米) 😷 (@ RODENT950) 17 ธันวาคม 2020

จากนั้นผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งถามว่า OnePlus ได้ร่วมมือกับ Leica หรือไม่ และ Teme ตอบกลับว่า “Op9 series” ซึ่งแน่นอนว่าหมายถึง OnePlus 9 Series นี่เป็นข่าวใหญ่และเป็นข่าวที่เปิดเผยอย่างไม่เป็นทางการในทวีต ณ ขณะนี้



หาก OnePlus ทำงานร่วมกับ Leica ในกล้อง สำหรับ OnePlus 9 Series เราควรคาดหวังว่าจะมีการปรับปรุงประสิทธิภาพกล้องของเรือธงรุ่นต่อไปอย่างมีนัยสำคัญ  บางทีเราอาจได้เห็น OnePlus 9 หรือ OnePlus 9 Pro โค่น Huawei Mate 40 Pro และ Mi 10 Ultra จากอันดับสูงสุดของกล้องสมาร์ทโฟนในตารางคะแนน DxOMark

Pete Lau ซีอีโอ ของ OnePlus เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ Input Mag ว่า พวกเขากำลังดำเนินการปรับปรุงประสิทธิภาพกล้องของสมาร์ทโฟน “โดยเน้นที่ซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์มากขึ้น”  เขากล่าวต่อไปว่า พวกเขาไม่เพียงแต่ปรับปรุงในรุ่นเรือธงเท่านั้น แต่ยังรวมถึง Nord Series ในอนาคตด้วย อย่างไรก็ตามไม่มีข้อมูลในการสัมภาษณ์เขาเปิดเผยว่าพวกเขาทำงานกับบริษัท กล้อง Leica ของเยอรมันแต่อย่างใด

OnePlus 9 Series จะประกอบด้วย OnePlus 9, OnePlus 9E และ OnePlus 9 Pro  เรายังไม่ทราบว่าทั้งสามจะมีเทคโนโลยี Leica หรือไม่ หรือจะจำกัดเฉพาะรุ่นโปรเท่านั้น  อย่างไรก็ตามเรารู้สึกตื่นเต้นและรอคอยสิ่งที่ OnePlus ได้วางแผนไว้ในอนาคตอันใกล้นี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments