Vivo และ ZEISS ประกาศความร่วมมือด้านการถ่ายภาพระดับโลกอย่างเป็นทางการ !!! ภายใต้แคมเปญ Vivo ZEISS Master Photography ในการจัดตั้งศูนย์วิจัยทั่วโลก พร้อมสิทธิในการเข้าถึงนวัตกรรมของบริษัทเลนส์ระดับโลกทั้งหมด !!!!



Vivo และ ZEISS ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ระดับโลกในวันนี้อย่างเป็นทางการ  ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนได้บอกใบ้ถึงการเป็นหุ้นส่วนเมื่อสองสามวันก่อนและข่าวดังกล่าวก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ความร่วมมือครั้งใหม่นี้คาดว่าจะแสดงให้เห็นด้วยผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกในวันที่ 29 ธันวาคม เมื่อ Vivo X60 Series เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่




ตามแถลงการณ์ที่เผยแพร่โดย Vivo บนเว็บไซต์ ทั้งคู่จะร่วมมือกันจัดตั้งโครงการ R&D ซึ่งเรียกว่า Vivo ZEISS Imaging Lab เพื่อจะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมสำหรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยมือถือ  นอกจากนี้จะดูแลการพัฒนาร่วมกันและการวิศวกรรมร่วมกันของส่วนประกอบ Optical Lens ที่จะมีอยู่ในเรือธง Vivo




โดย Vivo มีศูนย์ R&D ด้านการถ่ายภาพหลายแห่งทั่วโลกประกอบด้วยพนักงานมากกว่า 700 คน และในครั้งนี้ Vivo จะสามารถเข้าถึงประสบการณ์หลายทศวรรษของ ZEISS ในการพัฒนาเลนส์และออปโตอิเล็กทรอนิกส์ได้





นอกจากนี้ Vivo ยังประกาศว่า การเป็นพันธมิตรกันยังเริ่มต้นแคมเปญ Vivo ZEISS Master Photography เพื่อส่งเสริมระบบการถ่ายภาพที่พัฒนาขึ้นใหม่ และเพื่อ "สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้สนุกกับความคิดสร้างสรรค์ด้วยสมาร์ทโฟนเรือธงของ Vivo"





Vivo X60 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกของความร่วมมือ จะเปิดตัวในอีกไม่นาน  ผลิตภัณฑ์จะมาพร้อมกับเลนส์ ZEISS Vario-Tessar ที่มีการเคลือบป้องกันแสงสะท้อน T* และสมาร์ทโฟนเรือธงคาดว่าจะใช้อัลกอริทึม 3D PoP ของ ZEISS สำหรับการเรนเดอร์ภาพถ่าย Bokeh อีกทั้งเทคโนโลยีกล้องที่พัฒนาร่วมกับ ZEISS จะรวมอยู่ในโทรศัพท์ระดับไฮเอนด์ Vivo ในอนาคตนับจากนี้ไปด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments