realme เปิดตัวมาสคอตใหม่ 'realmeow' (เรียวเหมียว) สะท้อนวิสัยทัศน์และภาพลักษณ์ของแบรนด์และวัยรุ่น Gen Z ในการเป็นผู้นำเทรนด์ !!!!



วันนี้ realme ประกาศอย่างเป็นทางการ เปิดตัวมาสคอตตัวแรกที่เรียกว่า realmeow โดยมาสคอตเป็นภาพสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัท และได้รับการกล่าวขานว่าเป็น Chief Trend Officer ของแบรนด์ (มีตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ realme อย่างเป็นทางการ) เพื่อเป็นความฝันของสิ่งที่กำลังจะมาถึงและจะเป็นแกนนำในการผลักดันก้าวใหม่ของบริษัทสู่ตลาด Gen Z




มาสคอต realmeow ได้รับการออกแบบโดย Mark A. Walsh นักออกแบบแอนิเมชั่นชื่อดังร่วมกับทีมออกแบบของ realme โดย Mark ทำงานในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง เช่น Finding Nemo และ Monsters Inc. 




realme กล่าวว่ามาสคอตตัวนี้มีอายุ 18 ปี ชอบเล่นสเก็ต , เต้นฮิปฮอป และ ฟังเพลงแร็พ แสดงให้เห็นว่า บริษัทพยายามดึงดูด Gen-Z ให้มากขึ้น




realmeow เป็นแมวสีเหลืองคล้ายมนุษย์ ที่แต่งกายด้วยกางเกงขาสั้น , รองเท้า และยังมีแว่นตาเลเซอร์สไตล์สปอร์ต​ VR ด้วย




“หูที่มีประสาทสัมผัสพิเศษ” ของเขา สามารถทำความเข้าใจ “ภาษา Gen-Z ของกาแล็กซี่ทั้งหมด” และมีกระเป๋าสมบัติที่เต็มไปด้วย “Cosmic limited edition”




นอกจากนี้ยังมุ่งหวังที่จะส่งมอบข้อความของ realme ให้ผู้คนเห็นว่า มีความกล้าหาญ , มีความเป็นต้นฉบับ และ เป็นผู้นำเทรนด์




realme เปิดเผยว่า realmeow จะเป็นหนึ่งในสื่อทางการตลาดและยังเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบผลิตภัณฑ์ในอนาคต โดยกระเป๋าของขวัญสุดพิเศษของ realmeow ได้มีภาพหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง ภายในประกอบไปด้วย realme Buds Air Pro, realme Smart Watch S, กระเป๋าถือ realmeow และหน้ากากหน้า realmeow  

realme อธิบายตัวเองว่าเป็นแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่เกิดขึ้นใหม่ ซึ่งมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโทรศัพท์มือถือที่มีประสิทธิภาพทรงพลัง , ดีไซน์ทันสมัย และ บริการที่จริงใจ  บริษัทที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 มีส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในหลายภูมิภาค จากอินเดียซึ่งก่อตั้งขึ้นครั้งแรก บริษัทได้ขยายไปยังตลาดอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ , ยุโรป และ จีน ปัจจุบันแบรนด์กำลังมองหาการขยายตัวไปสู่ตลาดอื่นๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังและสร้างสรรค์

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้
 

Comments