ถ่ายภาพนิ่ง , วิดีโอ , เซลฟี่ และ ไลฟ์สด หรือ VDO Call โดยใช้ Apple Watch ด้วย Wristcam สายรัดพร้อมกล้องหน้าและกล้องหลัง !!!!



ในที่สุด Apple ก็พร้อมที่จะเปิดตัว Wristcam ซึ่งเป็นสายรัดที่ติดตั้งกล้องด้านหน้าและด้านหลังสำหรับนาฬิกา Apple Watch การเปิดตัวเกิดขึ้นหลังจากสี่ปีก่อนที่มีการริเริ่มแคมเปญระดมทุนเพื่อการพัฒนา




Wristcam มาพร้อมกับกล้อง 8 ล้านพิกเซล ที่สามารถถ่ายวิดีโอ 1080p และถ่ายภาพนิ่งด้วยความละเอียด 4K และ กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล สำหรับเซลฟี่ อีกทั้งอุปกรณ์นี้ยังสามารถทำงานเป็น Walkie - Talkie พร้อมความสามารถในการสตรีมสดแบบเรียลไทม์ด้วย




ภาพถ่ายบางส่วนที่ถ่ายโดย Wristcam ซึ่งแสดงโดย บริษัท นั้นค่อนข้างมีคุณภาพที่ดี




การแสดงผล ViewFinder ของ Wristcam นั้นจะใช้หน้าจอนาฬิกา โดยกล้องจะมีแบตเตอรี่แยกต่างหากซึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง  คุณสามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้โดยกดปุ่มมัลติฟังก์ชันและจะซิงค์กับ iPhone ของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณวางลงบนสายชาร์จที่ต่อด้วยแม่เหล็ก

อุปกรณ์นี้มาพร้อมกับหน่วยความจำ 8GB และเชื่อมต่อกับนาฬิกาผ่าน Bluetooth Low Energy (BLE) และกับ iPhone ผ่าน Bluetooth 4.2, 5.0 และ Wi-Fi 




สายนาฬิกามีน้ำหนักประมาณ 23 กรัม และมีตัวเลือกสีได้แก่ noir, blanc, gray, rose และ sage กล้องทั้งสองตัวมีไฟ LED ที่สว่างขึ้นเมื่อกำลังถ่ายภาพหรือวิดีโอ เพื่อป้องกันการแอบถ่าย




ผู้ที่สนใจสามารถจอง Wristcam ได้จากเว็บไซต์ของ บริษัท ในราคา 299 USD  (ประมาณ 9,020 บาท) คาดว่าจะจัดส่งสืนค้าครั้งแรกภายในเดือนมีนาคม 2021

Source : GizmoChina  
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments