Xiaomi เปิดตัว หมอนนวดยางพาราธรรมชาติ รุ่น 8H Air Pro !!!


Fun Sleep Technology ซึ่งเป็น บริษัท อีโคเชนของ Xiaomi ได้เปิดตัวหมอนนวดยางพาราธรรมชาติรุ่น 8H Air Pro หมอนนวดมีให้เลือกสองรุ่นคือรุ่น Lite สูง 10 cm. ราคา 179 หยวน (ประมาณ 825 บาท) และรุ่นมาตรฐานสูง 12 cm. และมีราคา 229 หยวน (ประมาณ 1,055 บาท)

หมอน 8H Air Pro ใหม่ เป็นรุ่นอัพเกรดและได้รับการปรับแต่งเพิ่มเติมเพื่อช่วยกำจัดปัญหาการปรับความสูงของหมอนและการสะสมของเหงื่อที่ร้อนอบอ้าว ทำให้นอนหลับสบายระบายอากาศได้ดี



หมอน 8H Air Pro ใช้การออกแบบไฮเปอร์โบลิกซึ่งจำลองเส้นโค้งตามธรรมชาติของกระดูกสันหลังส่วนคอของมนุษย์ โดยมีร่องอยู่ตรงกลางและสูงขึ้นที่ปลายทั้งสองด้าน เพื่อให้สามารถห่อศรีษะได้โดยไม่จม  หมอนมีลักษณะคล้ายนิ้ว 220 เส้นจึงเรียกได้ว่าเป็นหมอนนวดที่สามารถทำสปาได้  ประกอบด้วยยางพาราไทย 93% และยังเป็นหมอนเยลลี่ที่มีความยืดหยุ่น

เป็นครั้งแรกที่ 8H ใช้เส้นใยเทคโนโลยี CoolMax ซึ่งรวมกับเส้นใยยูคาลิปตัสธรรมชาติในสัดส่วนที่แน่นอนเพื่อทำเป็นปลอกหมอนชั้นนอกแบบหมอนยางพารา  เนื้อผ้านุ่มขึ้นระบายอากาศได้สองเท่า ระบายความชื้นได้ดีและจะไม่รู้สึกร้อนและเหนียว แม้ว่าคุณจะเหงื่อออกเป็นเวลานาน

แกนหมอนใช้การออกแบบเจาะสองด้าน  พื้นผิวหมอนด้านบนและด้านล่างมีช่องระบายอากาศและร่องเท่าๆกัน นอกจากนี้ยังมีรูพรุนภายในยางพาราหลายร้อยล้านรู  ทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อสร้าง “ระบบปรับอากาศธรรมชาติ” ที่สามารถกระจายความร้อนเหลือทิ้งและช่วยให้ผู้ใช้หลับได้ง่าย



ปลอกหมอนทั้งสองข้างทำจากผ้าเทคโนโลยีระบายอากาศ X-903D ตาข่ายสองด้านและโครงสร้างกลวงภายในสามมิติ ทำให้เกิดการเร่งการระบายความร้อนและความชื้นของหมอน



ณ ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดการวางจำหน่าย แต่คาดว่าผลิตภัณฑ์นี้จะไม่วางจำหน่ายนอกประเทศจีน ยกเว้นผ่านทางร้านค้าปลีกออนไลน์

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments