พบหลักฐานที่แสดงว่า Samsung จะไม่แถมที่ชาร์จและหูฟัง มาในกล่องของ Galaxy S21 Series !!!!!



เมื่อ Apple ถอดช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm.ออกจาก iPhone 7 ผู้ผลิตหลายรายได้ทำการล้อเลียนบริษัท ก่อนที่จะทำตามกันมาจนถึงทุกวันนี้

และในปีนี้ Apple ตัดสินใจที่จะไม่จัดส่ง iPhone ใหม่พร้อมกับที่ชาร์จและหูฟังมาในกล่อง แน่นอนว่าได้รับคำแซวจากบริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนหลายรายรวมถึง Samsung 






ล่าสุดตอนนี้ มีหลักฐานปรากฏขึ้นที่แสดงให้เห็นว่ายักษ์ใหญ่ของเกาหลี ก็อาจจะไม่ให้ที่ชาร์จมาในกล่องของ Galaxy S21 Series ที่จะเปิดตัวช่วงเดือนมกราคม ที่จะถึงนี้

โดยมีรายงานว่า Samsung จะไม่แถมอะแดปเตอร์ชาร์จมาในสมาร์ทโฟนเรือธงปี 2021 แต่ยังคงไม่มีการยืนยันใดๆที่ชัดเจน






และก่อนหน้านี้ Samsung เองก็ล้อเลียน Apple บน Facebook ที่ไม่แถมที่ชาร์จมาในกล่อง ซึ่งล่าสุดตอนนี้โพสต์ได้ถูกลบไปแล้ว แสดงให้เห็นว่า Samsung อาจทำตาม Apple เช่นกัน

หลักฐานที่แสดงว่า Galaxy S21 Series ไม่ได้มาพร้อมกับอุปกรณ์ชาร์จนั้น มาจากการรับรอง ANATEL (เทียบเท่ากับ FCC ของบราซิล) ซึ่งเผยให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นจะไม่ได้มาพร้อมกับที่ชาร์จและหูฟัง  ข่าวนี้รายงานครั้งแรกโดย Tecnoblog




คำแปลส่วนหนึ่งของเอกสารรับรอง (ภาพด้านบน) ระบุว่า“ โทรศัพท์มือถือจะไม่ขายมาพร้อมกับแหล่งจ่ายไฟ” แต่เสริมว่า อุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการทดสอบกับเครื่องชาร์จ Samsung สองเครื่องที่มีหมายเลขรุ่น EP-TA800 และ EP-TA800B  นอกจากนี้ยังบอกด้วยว่าโทรศัพท์มือถือจะไม่ขายมาพร้อมหูฟัง แต่มีหูฟังสามรุ่นที่มีหมายเลขรุ่น GH59-15106A, GH59-15107A และ GH59-15403A สำหรับการทดสอบ

ทั้งนี้เป็นไปได้ว่าการไม่แถมที่ชาร์จและหูฟังอาจจะมีผลกับเฉพาะบางตลาดและบางภูมิภาค อย่างไรก็ตามเรายังคงต้องติดตามข้อมูลเรื่องนี้กันต่อไปครับ

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 
 

Comments