Millie Bobby Brown นักแสดงนำจากซีรี่ย์ดัง Stranger Things ลบบัญชี TikTok ของเธอ เพราะโดนบูลลี่เรื่องใช้สมาร์ทโฟน Android แบรนด์ Samsung !!!!



สมาร์ทโฟน Android เป็นสาเหตุที่ Millie Bobby Brown ลบบัญชี TikTok ของเธอหรือไม่?  




แฟนๆสังเกตเห็นว่า มิลลี่ ได้ลบบัญชี TikTok ของเธอในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ในช่วงเวลาเดียวกันกับที่เธอพูดในอินสตาแกรมว่าเธอตระหนักดีว่า "การใช้ชีวิตในแง่บวกอยู่รอบตัวคุณเป็นวิธีที่มีความสุขที่สุด"




เธอกล่าวเสริมว่า “ไม่มีความเกลียดชังและมีเพียงความรัก อย่าลืมการเป็นคนมีจิตใจที่ดี ขอขอบคุณค่ะ"




"ไม่น่าเชื่อว่ามีบางคนรังแก มิลลีบ็อบบี้บราวน์ จนถึงขั้น [ที่] เธอลบบัญชี TikTok เพียงเพราะเธอใช้โทรศัพท์ Android" ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งโพสไว้

ผู้ใช้รายอื่นทวีตว่า "มิลลี่บ็อบบี้บราวน์ ลบบัญชี TikTok ของเธอ เพราะคุณรังแกเธอ เพียงเพราะเธอใช้ Android ใช่ไหม โดน Apple ล้างสมองกันมาเหรอ"




และผู้ใช้ Twitter รายที่สาม แสดงความเห็นอกเห็นใจนักแสดงหญิงว่า "มิลลี่บ็อบบี้บราวน์ สมควรได้รับสิ่งที่ดีกว่านี้แม้ว่า ... เธอยังเป็นวัยรุ่น จริงๆแล้วฉันเกลียด TikTok มันเป็นพิษและน่าเกลียดชังมากไม่มีใครในโซเชียล รู้แนวคิดของ ความมีน้ำใจ”

หลังจากที่มิลลี่ปิดบัญชี TikTok ของเธอ ผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งได้เขียนว่า 




"เรียนทุกคนที่รังแกหรือรบกวนมิลลี่บ็อบบี้บราวน์ ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขนะ มิลลี่เพิ่งออกจาก TikTok เนื่องจากความเกลียดชังอย่างท่วมท้นซึ่งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเธอและโทรศัพท์ ด้วย 'มุขตลก' ซึ่งไม่ได้ตลกเลยแม้แต่น้อย [และ] เป็นเพียงแค่คำหยาบเท่านั้น"




ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว Millie Bobby Brown เป็น Brand Ambassador ของทาง Samsung USA โดยเจ้าตัวเคยออกโปรโมทร่วมกับบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง BTS ด้วย และการที่มิลลี่ออกมาลบบัญชี TikTok ของเธอทิ้ง สื่อชื่อดังต่างๆ (รวมถึงบล๊อกเกอร์ไทยชื่อดังอย่าง "ตั๋วร้อนป๊อปคอร์นชีส) คาดว่าเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของแบรนด์ไว้ไม่ให้เสียหาย จากคอมเม้นต์ที่เข้ามาด่าทอเพียงเพราะเธอใช้สมาร์ทโฟนที่ไม่ใช่แบรนด์อเมริกา ไม่ได้มีอาการน้อยใจแต่อย่างใด

Source : Distractify
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments