สื่อต่างประเทศชื่อดังยังคงยืนยัน การสิ้นสุดของ Samsung Galaxy Note Series ในปีนี้ !!!!



เมื่อปีที่แล้วมีข่าวลือว่า Samsung จะยุติการผลิต Galaxy Note series โดยตามรายงาน ณ เวลานั้น ว่า Galaxy S Series จะได้รับคุณสมบัติรองรับ S Pen (ซึ่งคือ S21 Series) ในขณะที่ทาง Samsung ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนในเดือนธันวาคมว่า Galaxy Note Series จะดำเนินต่อไปในปี 2021 แต่ดูเหมือนว่าจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไปแล้ว




ทวีตจาก Ice Universe ซึ่งเป็นทิปสเตอร์ชื่อดัง ดูเหมือนจะยืนยันว่า Samsung ได้นำ Galaxy Note ออกจากไลน์ผลิตภัณฑ์แล้ว ทวีตคือรูปภาพที่เขียนว่า“ The End” และมีคำบรรยายใต้ภาพว่า “Galaxy Note” ทำให้คุณสามารถบอกได้ว่านั่นหมายถึงเป็นจุดสิ้นสุดของซีรีส์ Galaxy Note

Galaxy S21 Ultra เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในฐานะสมาร์ทโฟน Galaxy S Series รุ่นแรกที่รองรับปากกา S Pen และ Samsung ยังได้เปิดเผยว่าสมาร์ทโฟน Galaxy รุ่นอื่นๆ ก็จะรองรับ S Pen เช่นกัน

เมื่อปากกา S Pen เป็นสิ่งที่เป็นตัวตนของ Galaxy Note Series แล้ว ยังจำเป็นต้องมี Note ต่อไปจริงๆหรือไม่ ทั้งที่คุณสมบัติหลักของมันพร้อมใช้งานแล้วในกลุ่มเรือธงอื่นๆ ของ Samsung แล้ว




นอกจากนี้ Ross Young ซึ่งเป็นคนดังในวงการผลิตหน้าจอยังยืนยันข่าวลือดังกล่าว โดยเขาเผยว่า Note 20 FE จะยังมีอยู่เป็นรุ่นสุดท้าย ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการยืนยันจาก Samsung แล้ว และย้ำว่าการหยุดขาย Galaxy Note Series จะสามารถช่วยให้ Samsung เพิ่มยอดขาย Galaxy S21 Series ได้ดียิ่งขึ้น




Samsung ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะไม่ผลิตสมาร์ทโฟน Galaxy Note รุ่นใหม่อีกต่อไป ดังนั้นเราขอแนะนำให้พิจารณาข่าวนี้ด้วยตนเอง แต่อย่างไรก็ตามเนื่องจากข้อมูลดังกล่าวมาจากแหล่งข่าวที่ทราบกันดีว่ามีสายข่าวมากมายในธุรกิจสมาร์ทโฟนยักษ์ใหญ่ของเกาหลี โอกาสที่ข้อมูลจะไม่เป็นความจริงจึงมีน้อยมาก

นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ Samsung อาจตัดสินใจยุติ Note Series หลังจากประกาศรุ่นใหม่ในปีนี้ โดยสื่อบางรายรายงานว่า Galaxy Note 21 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะเปิดตัวเป็นรุ่นต่อจาก Galaxy Note 20

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments