OnePlus และ OPPO ควบรวมแผนกวิจัยและพัฒนา (R&D) เข้าด้วยกัน !!!! แต่จะยังคงนำเสนอคุณสมบัติและซอฟต์แวร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละค่ายแตกต่างกันเช่นเดิม !!!



เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีรายงานฉบับใหม่ที่ระบุว่า OnePlus และ OPPO ได้รวมแผนกวิจัยและพัฒนาของตนเข้าด้วยกัน แม้ตอนนี้ทั้งสองแบรนด์ได้รวมแผนก R&D เข้าด้วยกัน แต่จะยังคงนำเสนอคุณสมบัติและซอฟต์แวร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละค่ายเช่นเดิม

ตามรายงานฉบับใหม่แหล่งข่าววงในจาก OPPO ได้บอกกับ DoNews (ผ่านทาง ITHome) ว่าตอนนี้แผนกวิจัยและพัฒนาของผู้ผลิตสมาร์ทโฟนทั้งสองแบรนด์ได้รวมเข้าด้วยกันแล้ว มีรายงานว่าทั้งสองบริษัทได้ทำสิ่งนี้ในช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา กล่าวอีกนัยหนึ่งคือ แผนก R&D ของบริษัททั้งสองจะไม่แยกจากกันอีกต่อไป แม้ว่าจะยังคงนำเสนอซอฟต์แวร์และคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ และการควบรวมแผนกจะไม่ได้รับการสะท้อนในระดับผลิตภัณฑ์




เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์ซึ่งคล้ายกับความสัมพันธ์ที่ Xiaomi และ บริษัทในเครืออย่าง Redmi โดยแบ่งปันระบบการวิจัยและพัฒนานี้ยังทำให้ OnePlus และ OPPO ใกล้ชิดกันมากขึ้นภายใต้ Ouga Group  

การรวมกันของการวิจัยและพัฒนาของบริษัท อาจทำให้ทั้งสองบริษัทได้รับประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของนวัตกรรมหรือความก้าวหน้าบางอย่างในอนาคตอย่างแน่นอน

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments