Samsung ประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked 2021 อย่างเป็นทางการ !!! เพื่อเปิดตัว Galaxy S21 Series และ อุปกรณ์ใหม่ๆอีกเพียบ !!!! ในวันที่ 14 มกราคม นี้ !!!!



Galaxy Unpacked ครั้งแรกของปี 2021 จะเกิดขึ้นในสัปดาห์หน้า โดย Samsung แถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยยืนยันวันที่ 14 มกราคม สำหรับวันเปิดตัว Galaxy S21 series

ด้วยสโลแกน“ Welcome to the Everyday Epic” คาดว่า Galaxy Unpacked จะเปิดเผยอุปกรณ์อัจฉริยะจำนวนหนึ่งในหมวดหมู่ต่างๆ และการเปิดตัวที่มีคนรอคอยมากที่สุดในงานนี้คือ Samsung Galaxy S21 series ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนทั้งสามรุ่นที่เรารู้ข้อมูลดีอยู่แล้ว ณ เวลานี้




ในอเมริกาเหนือ Galaxy S21 Series จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 888 ของ Qualcomm ในขณะที่ในยุโรปและภูมิภาคอื่นๆทั้งสามรุ่นจะใช้งาน Exynos 2100 ใหม่ของ Samsung เราจะได้ยินรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับชิป Exynos ใหม่ของ Samsung


 

นอกเหนือจากสมาร์ทโฟน 3 รุ่น ยังคาดว่า Samsung จะเปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ที่เรียกว่า Galaxy Buds Pro โดยเราทราบว่า Buds Pro จะเป็นหูฟังไร้สายรุ่นที่สองของ Samsung ที่มีระบบตัดเสียงรบกวน 

นอกจากนี้ยังจะเปิดตัว ตัวติดตามบลูทูธ ที่เรียกว่า Galaxy Smart Tag และสีใหม่ของ Galaxy Watch Active 2 

สำหรับการรายงานข่าว Galaxy Unpacked ของ Samsung ในปี 2021 งานนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม เวลา 10.00 น. ET (22.00 น. เวลาประเทศไทย)

Source : XDA
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments