ซีอีโอ HONOR เผยเป้าหมายในปีนี้คือ ไปให้เหนือกว่า Huawei !!!!



ปีนี้จะมีการกำหนดหนึ่งสำหรับ HONOR เนื่องจากเป็นปีแรกหลังจากแยกตัวจาก Huawei ผู้ผลิตได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นแรก HONOR V40 อย่างไรก็ตามการเปิดตัวทั่วโลกเป็นสิ่งที่หลายๆคนต่างตื่นเต้น เพราะคาดว่าจะเปิดตัวพร้อมกับการรองรับ Google Mobile Services

ในการสัมภาษณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ Zhao Ming ซึ่งเป็นซีอีโอ HONOR กล่าวว่า ตอนนี้พวกเขาไม่ได้ผูกพันกับข้อจำกัด ของ Huawei อีกต่อไป เป้าหมายหลักในปีนี้คือการเปิดตัวอุปกรณ์เรือธงที่สามารถแข่งขันกับ Apple และ Huawei ได้ เขากล่าวเพิ่มเติมว่า พวกเขามั่นใจว่าจะสามารถเหนือกว่าคู่แข่งได้รวมถึง Huawei ซึ่งเป็นบริษัทแม่เดิมได้

และแม้ว่าโฟกัสดูเหมือนจะอยู่ที่เรือธง แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่า HONOR จะยังคงไม่ปล่อยให้ตลาดระดับกลางและระดับเริ่มต้นเว้นว่างไปแน่ๆ เราคาดว่า HONOR 10X Lite, HONOR 9A และ HONOR Play 4 จะทำตลาดในปีนี้  นอกจากนี้เรายังหวังว่าจะมีรุ่นใหม่สำหรับกลุ่มแท็บเล็ตด้วย

Zhao กล่าวว่า พวกเขากำลังวางแผนขยายไปสู่ตลาดใหม่ๆด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวว่า มีการตระหนักถึงความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า แม้ว่าการเข้าถึงชิปเซ็ตและการรับบริการ Google Mobile Services เป็นสิ่งสำคัญ แต่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันได้ก็สำคัญมากเช่นกัน  เขาเปิดเผยในการสัมภาษณ์ว่า เขามีแผนจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแผนกวิจัยและพัฒนาของพวกเขาด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments