ประธานาธิบดี Joe Biden ใช้เวลาช่วงวันหยุด เล่นเกมส์ Mario Kart กับหลานสาว !!!!



ประธานาธิบดี Biden เดินทางไปแคมป์เดวิดกับครอบครัวเป็นครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาใช้เวลาสนุกสนานกับหลานสาวนาโอมิ




Mario Kart เป็นซีรีส์เกมที่รวบรวมผู้คนทั้งเด็กและผู้ใหญ่  ซีรีส์นี้ทำหน้าที่เป็นสะพานเชื่อมระหว่างรุ่นต่างๆและเห็นได้ชัดว่าระหว่างประธานาธิบดีกับหลานสาวของพวกเขา

ประธานาธิบดีโจเซฟอาร์ ไบเดน ของสหรัฐอเมริกา เดินทางไปแคมป์เดวิดกับครอบครัวเป็นครั้งแรกในช่วงสุดสัปดาห์ แคมป์เดวิดตั้งอยู่ทางตะวันตกของรัฐแมริแลนด์และดำเนินการโดยกองทัพเรือสหรัฐอเมริกา เป็นสถานที่พักผ่อนของประธานาธิบดีและครอบครัวมานาน รวมทั้งเป็นสถานที่สำหรับต้อนรับบุคคลสำคัญและเจ้าหน้าที่จากต่างประเทศ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย รวมถึงตู้เกมส์อาร์เคด




ประธานาธิบดี Biden เล่น Mario Kart กับหลานสาวของเขา นาโอมิ เธอโพสต์อินสตาแกรมเกี่ยวกับการเหตุการณ์นี้


 

จากวิดีโอสั้นๆที่ Naomi โพสต์บน Instagram เป็นไปได้ที่จะบอกได้ว่าเธอและประธาน Biden กำลังเล่น Mario Kart Arcade GP DX  โดยเกมดังกล่าวเปิดตัวในปี 2013 และมีเนื้อหาน้อยกว่าเกมคอนโซล Mario Kart 8 Deluxe เล็กน้อย  นอกจากนี้ยังสามารถเห็นได้ว่าประธานาธิบดีเล่นเป็น Luigi ในขณะที่หลานสาวของเขาดูเหมือนจะเล่นเป็น Princess Peach ซึ่งได้รับการโหวตให้เป็นนักแข่งรถยอดนิยมอันดับสองใน Mario Kart

การทำสิ่งต่างๆเช่น การเล่นเกมกับครอบครัวหรือการมีส่วนร่วมในเกม Mario Kart จะช่วยสร้างสายสัมพันธ์ได้อย่างแน่นอน สำนักงานของฝ่ายประธานาธิบดีมักทำหน้าที่สร้างความลึกลับให้กับผู้ดำรงตำแหน่งต่อสาธารณชนชาวอเมริกัน และการได้เห็นพวกเขามีอริยาบทเช่นนี้อาจสามารถช่วยให้พวกเขา เข้าถึงประชาชนได้  ง่ายขึ้น 

Source : GameRant
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments