Lei Jun ซีอีโอ Xiaomi ยืนยัน ปีนี้ สมาร์ทโฟน Mi MIX 4 และ แท๊บเล็ต Mi Pad ที่รองรับปากกา กลับมาแน่นอน !!!!!



 ‌‌‌‌‌‌
เมื่อวานนี้ มีรายงานว่า Lei Jun CEO ของ Xiaomi จะมีงานแถลงข่าวกับ Mi Fans และวันนี้ ในงานประชุมเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา Lei Jun ยืนยันว่า Xiaomi Mi MIX 4 จะเปิดตัวในปีนี้  นอกจากนี้เขายังเปิดเผยว่ บริษัทจะกลับมาลุยตลาดแท็บเล็ตอีกครั้งด้วย ไม่นานหลังจากที่ Lei Jun พูดคุยกับ Mi Fans เสร็จ Wang Teng ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์ของ Xiaomi ก็ยืนยันตามรายงานดังกล่าวเช่นกัน 




ก่อนหน้านี้ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงสองรุ่นทุกปี หนึ่งในนั้นคือ Mi Series ในช่วงต้นปี และ อีกรุ่นใน MIX Series ช่วงปลายปี  อย่างไรก็ตามนับตั้งแต่เปิดตัว Xiaomi Mi MIX 3 5G ในเดือนพฤษภาคม 2019 บริษัทยังไม่ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีส์นี้ ดังนั้น Xiaomi Mi MIX 4 จะมาหลังจากขาดช่วงไปถึง 2 ปี 




และสำหรับแท็บเล็ต Xiaomi รุ่นสุดท้าย ได้แก่ Xiaomi Mi Pad 4 Series ซึ่งเปิดตัวในปี 2018

Lei Jun เผยแผนในอนาคตของ Xiaomi




Lei Jun ยังเปิดเผยในการประชุมครั้งนี้ว่า หนึ่งในกลยุทธ์หลักของ Xiaomi ในปีนี้คือเป้าหมายบ้านอัจฉริยะ  ตามที่เขาพูดสมาร์ทดิสเพลย์ของ Xiaomi จะมีอยู่เกือบทุกบ้านในจีน  นี่คือเป้าหมายของบริษัท  ขณะนี้กำลังเร่งกำหนดเป้าหมายโดยร่วมมือกับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โรงแรมและอุตสาหกรรมอื่นๆ  สิ่งนี้จำเป็นต่อการเร่งความก้าวหน้าทางธุรกิจอำนวยความสะดวกในบริการติดตั้งเป็นอย่างมาก

จากข้อมูลของ Lei Jun , Xiaomi กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงความเป็นมิตรของสมาร์ทโฟน Xiaomi ต่อผู้ใช้งานที่เป็นผู้หญิง บริษัทกำลังดำเนินการปรับปรุงเรื่องความเบาและความสวยงาม และ Xiaomi Mi 11 ก็ได้รับการตอบรับที่ดี 



ไม่กี่วันที่ผ่านมา มีคำถามว่าแท็บเล็ตรุ่นใหม่ของ Xiaomi จะรองรับปากกาหรือไม่  บัญชี Weibo อย่างเป็นทางการของ Xiaomi ตอบกลับว่า “In Arrangement”  สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าแท็บเล็ต Xiaomi ที่กำลังจะมาถึง (Xiaomi Mi Pad 5 หรืออาจเป็นชื่ออื่น) จะรองรับปากกาสไตลัส ซึ่ง Xiaomi ไม่เคยเปิดตัวแท็บเล็ตที่รองรับสไตลัสเลย ดังนั้นจึงน่าสนใจเป็นอย่างมากครับ

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments