Ren Zhenfei ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Huawei กล่าวว่า "Apple มีสมาร์ทโฟน 5G ที่ดีที่สุดในโลก" ขนาดผมและครอบครัวยังใช้เลย !!!!


 
Huawei สามารถควบคุมทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ใช้บนสมาร์ทโฟนได้มากขึ้น หัวหน้าฝ่ายธุรกิจผู้บริโภคในสหราชอาณาจักรของ Huawei บอกกับ Forbes เมื่อปีที่แล้วว่า "เราเป็นหนึ่งในสองบริษัททั่วโลกที่สามารถมีโซลูชันฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์สำหรับระบบ EcoSystem ของเราเอง ... มีเพียง Huawei และ Apple เท่านั้นที่ทำได้ซึ่งเป็นกลยุทธ์ระยะยาวของเรา"

Apple มีสมาร์ทโฟน 5G ที่ดีที่สุด Ren Zhengfei CEO ของ Huawei กล่าว

สองสามปีที่ผ่านมาผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Huawei อย่าง Ren Zhengfei (เหริน เจิ้งเฟย) ยอมรับว่า เขาใช้ iPhone และซื้อให้ครอบครัวใช้ด้วยซ้ำ  Ren กล่าวในปี 2019 ว่า 

"iPhone มีระบบ EcoSystem ที่ดีและเมื่อครอบครัวของผมอยู่ต่างประเทศ ผมก็ยังซื้อ iPhone ให้พวกเขา ดังนั้นใครๆก็ไม่ควรคิดว่าการรัก Huawei ควรหมายถึงการรักสมาร์ทโฟน Huawei"  ในปีเดียวกันนั้น Ren ยังกล่าวว่า "Apple เป็นบริษัทชั้นนำของโลก ... Apple เป็นครูของผม ซึ่งมีอิทธิพลสำหรับความก้าวหน้าต่อหน้าเรา"  

Ren กล่าวว่า iPhone 12 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G ที่ดีที่สุดในโลก และได้พูดถึงคุณภาพของเทคโนโลยีที่พบในกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone ปี 2020 ว่า ตัวเขายังใช้ iPhone รุ่น 5G ของ Apple เพื่อส่งเสริมคุณภาพของอุปกรณ์เครือข่าย 5G ของ Huawei ซึ่งทาง Huawei ยังคงเป็นซัพพลายเออร์อุปกรณ์เครือข่ายที่ใหญ่ที่สุดในโลก  "เราสนับสนุนความก้าวหน้าของ iPhone 12 ของ Apple"




Ren กล่าวพร้อมชี้ให้เห็นว่าอุปกรณ์ "สามารถบรรลุความเร็วในการดาวน์โหลดที่ 1.82 Gbps ทำให้ดีที่สุดในโลก ... เราช่วยสร้างเครือข่าย 5G ที่ดีที่สุดในหลายเมืองทั่วโลก เช่น เบอร์ลิน , มิวนิก  , มาดริด, ซูริก, เจนีวา, อัมสเตอร์ดัม, เวียนนา, บาร์เซโลนา, โซล, กรุงเทพฯ, ฮ่องกง และ ริยาด…ด้วยการทดสอบประสิทธิภาพเครือข่ายชั้นนำระดับโลก 

"ตามที่บริษัทระบุไว้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว "Huawei ได้ดำเนินการวางเครือข่าย 5G หลายร้อยเครือข่ายทั่วโลก จากผลการทดสอบประสบการณ์เครือข่าย 5G ในเมืองใหญ่ๆทั่วโลกที่จัดทำโดยองค์กรบุคคลที่สามหลายแห่งทั่วโลกในเมืองต่างๆ"

Ren ยังเสริมความโดดเด่นของ Apple ในด้านสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมไฮเอนด์ และกล่าวว่าอุปกรณ์เครือข่ายของ Huawei นั้นดีสำหรับผู้ใช้ iPhone โดย Ren แสดงความคิดเห็นว่า 

"ผู้ใช้อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์จำนวนมากในยุโรปใช้ iPhone และวิธีที่สมาร์ทโฟนเหล่านั้นทำงานบนเครือข่ายของเราในยุโรปก็เป็นสัญญาณว่าเราทำได้ดีเช่นกัน ความจริงแล้วผู้ใช้ระดับสูงสามารถใช้ iPhone 12 ได้อย่างเต็มที่ ผ่านเครือข่าย 5G ของเราในยุโรป เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพของเครือข่ายของเรา ซึ่งช่วยให้ความคิดเห็นที่มีต่อ Huawei ในยุโรปมีความสมดุล" 


 


Ren ชี้ให้เห็นเมื่อปีที่แล้วว่า "มีผู้ผลิตรายใหญ่เพียงสองรายที่มีระบบ EcoSystem เป็นของตัวเอง" Huawei ได้เพิ่มระบบ EcoSystem ของตัวเอง และเราจะได้เห็นการเปิดตัว HarmonyOS ของบริษัทในสมาร์ทโฟน ด้วย P50 Series ที่กำลังจะมาถึง

Source : PhoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments