ClubHouse เวอร์ชั่น Android จะใช้เวลาอย่างน้อยอีก “2 ถึง 3 เดือน” กว่าจะพัฒนาเสร็จสิ้น !!!!



ปัจจุบัน ClubHouse เป็นที่ฮือฮาสำหรับวงการโซเชียลมีเดียอย่างมาก โดยแอพนี้มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 8 ล้านครั้งทั่วโลก ณ ปัจจุบัน แต่ยอดดาวน์โหลดอาจลดลงในไม่ช้า เนื่องจากบริษัทขนาดใหญ่จำนวนมากกำลังพัฒนาแอพที่มีคุณสมบัติเหมือนกัน เช่น Twitter, Mi Talk (Xiaomi), TikTok และ Instagram, Telegram และอื่นๆ 




ย้อนกลับไปในเดือนมกราคม Clubhouse ได้ประกาศว่าจะเริ่มพัฒนา Clubhouse สำหรับ Android แต่อย่างไรก็ตามไม่ได้การกำหนดกรอบเวลาใดๆ สำหรับการเปิดตัวแอพเวอร์ชั่นหุ่นเขียว อย่างไรก็ตามบริษัทได้กล่าวถึงความสำคัญของการมี ClubHouse เวอร์ชัน Android มาโดยตลอด

ในที่สุด ClubHouse ก็ได้กำหนดกรอบเวลาที่คลุมเครือมานานสำหรับการมาถึงของเวอร์ชั่น Android โดยเมื่อเร็วๆนี้ Paul Davison ผู้ร่วมก่อตั้ง ClubHouse กล่าวว่ากำลังทำงานอย่างหนักในการพัฒนาเวอร์ชัน Android  

ตามที่เขาพูดจะใช้เวลา "สองถึงสามเดือน" กว่าที่แอพจะมาถึง ดูเหมือนว่าแอพนี้จะเปิดให้บริการในช่วงปลายเดือนมิถุนายน

จากข้อมูลของ Davison เผยว่า Clubhouse สำหรับ Android ต้องเอาชนะอุปสรรคสองสามอย่าง เขาเชื่อว่าแอพต้องเอาชนะอุปสรรคทางภาษาด้วยบริการแปลบางประเภท และบริษัทต้องการนำเสนอเนื้อหาที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้ Android

Clubhouse สำหรับ Android จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย




บริษัทจะทำการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในเวอร์ชัน Android  โดยมันจะทำงานบน activity feed, push notifications, และ และคุณสมบัติการปรับเปลี่ยนในแบบของ Android
  
ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ ClubHouse สำหรับ Android อาจประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก โดยตลาด Android เป็นฐานผู้ใช้ที่ขนาดใหญ่กว่า iOS มาก ในสัดส่วน 80/20

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments