Lu Weibing รองประธาน Xiaomi เผย ให้เตรียมผ้าอ้อม เพื่อดูงานเปิดตัววันที่ 29 มีนาคม นี้ เพราะมีผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 8 หมวดหมู่ เปิดตัว และจะยาวอย่างน้อย 3 ชั่วโมง !!!!



รองประธานของ Xiaomi และหัวหน้าของแบรนด์ Redmi Lu Weibing แนะนำให้แฟน ๆ ที่จะติดตามการนำเสนองานเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 29 มีนาคม นี้ ให้
“Prepare diapers” แปลตรงๆว่า ให้เตรียมตัวในขณะดูงานแถลงข่าวออนไลน์ของ Xiaomi ให้ดี ซึ่งจะเป็นเรื่องยากมาก เพราะจะใช้เวลาอย่างน้อย 3 ชั่วโมง




โดย Xiaomi จะจัดงานในชื่อ“ Infinite Life” เพื่อเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม นี้ ทาง Xiaomi ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าสมาร์ทโฟนเรือธง Mi 11 Ultra , Mi 11 Pro ,  Mi 11 Lite ราคาประหยัด และ Mi Mix รุ่นใหม่ที่รอคอยมานานพร้อมหน้าจอพับได้และเลนส์เหลวซึ่งใกล้เคียงกับสายตามนุษย์ จะเปิดตัวในวันนี้




นอกจากนี้ยังมีแท็บเล็ต Xiaomi Mi Pad 5,  Mi Band 6;  ควบคู่ไปกับแล็ปท็อปเรือธง Mi Notebook Pro นอกจากนั้นยังมี เครื่องปรับอากาศใหม่ , หุ่นยนต์ดูดฝุ่น , เครื่องซักผ้า , เครื่องชาร์จ และ เราเตอร์  พร้อมชิปประมวลใหม่ที่ออกแบบเอง รวมทั้งสิ้น 8 หมวดหมู่ เปิดตัวในงานนี้ด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments