หนุ่มเวียดนามร่วมมือกับพนักงานขาย ให้ปลอมเป็นช่างจากบริษัทอินเทอร์เน็ต เพื่อนำ PlayStation 5 มาติดตั้ง และบอกภรรยาว่าเป็น Router !!!!



ไอเดียสุดบรรเจิดนี้เกิดขึ้นโดยผู้ใช้เฟซบุ๊คนามว่า Lê Gia Hưng ชาวเวียดนาม ได้โพสวิดีโอที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสามีที่ซื้อ Play Station โดยที่ไม่ให้ภรรยารู้



ตัวเขาจึงคิดแผนการขึ้นมาได้ว่า ขอให้พนักงานขายที่มาติดตั้ง PS5 แต่งตัวและทำตัวเหมือนพนักงานที่มาติดตั้งเราเตอร์ 5G จากผู้ให้บริการโทรศัพท์ในพื้นที่ของเขา



แน่นอนว่างานนี้ทางพนักงานที่ขายเครื่อง PS5 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยเมื่อเขามาติดตั้ง PS5 ก็สวมเครื่องแบบของบริษัทโทรคมนาคม Viettel มา และนอกจากนั้นยังติดสติกเกอร์บริการหลังการขายของ Viettel บนเครื่องคอนโซล PS5 เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น และยังเล่นใหญ่รัชดาลัยไปอีก ด้วยการอธิบายให้กับทางภรรยาว่า



“สัณญาณอินเตอร์เน็ตที่บ้านนี้มีปัญหา คาดว่าอยู่ที่เราเตอร์ ดังนั้นเราจึงส่งเจ้าหน้าที่มาอัพเกรดเราเตอร์เป็นรุ่นล่าสุดให้ หลังจากเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่แล้ว ความเร็วของอินเตอร์เน็ตจะดีขึ้นมาก ถึงแม้ว่าเราเตอร์เครื่องใหม่จะใหญ่ไปหน่อย แต่ก็ไม่มีปัญหาในการใช้งานแต่อย่างใด”



อย่างไรก็ตามภาพถ่ายชุดนี้ (ซึ่งมาจากกลุ่มที่ชื่อ Playstation Việt Nam) ได้เผยแพร่ไปทั่วเนื่องจากสิ่งนี้สร้างความตลกและรอยยิ้มให้กับผู้คนมากมายทั่วโลก แต่ดูเหมือนว่านี่อาจไม่ใช่ความคิดที่ดีนัก เนื่องจากเรามั่นใจว่าภาพถ่ายเหล่านี้น่าจะไปถึงภรรยาของชายคนดังกล่าวได้ไม่ยากแล้วในตอนนี้



เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเธอจะให้อภัยเมื่อเธอรู้และชายคนนั้นจะรักษา PS5 ของเขาไว้ได้ !!!!

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเบื้องต้นคาดว่าชายชาวเวียดนามจะได้แรงบันดาลใจมาจากคลิปของ Plashpeed ซึ่ง​​เป็นวิดีโอแอนิเมชันโดย JangBbiJju แสดงเนื้อหาเกี่ยวกับสามีที่ซื้อ Play Station โดยที่ภรรยาไม่รู้  อย่างไรก็ตามเนื่องจาก "ความเข้าใจซึ่งกันและกัน" ระหว่างผู้ชาย พวกเขาทั้งหมดจึงได้ร่วมมือกันหาทางปกปิดไว้ไม่ให้ภรรยารู้

รับชมได้ทาง :

https://youtu.be/cEN00wMFB2A

Source : World of Buzz
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments