Samsung Galaxy S21 Series ทำยอดขายสูงสุดในรอบ 4 ปี ของกลุ่มผลิตภัณฑ์ S Series หลังวางจำหน่ายมาแล้ว 1 เดือน ณ ประเทศเกาหลีใต้ !!!



Samsung Galaxy S21 Series ยังคงขายดีตลอดเดือนแรกในตลาด ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นการเปิดตัวที่แข็งแกร่ง โดย Samsung ได้รับแรงผลักดันที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษในประเทศบ้านเกิดซึ่งแทบจะไม่แปลกใจเลย  เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในตลาดเรือธงที่ภักดีที่สุดเสมอมาสำหรับ Samsung 




สี่สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวbยอดขายของ Galaxy S21 Series ทำได้ถึงจุดสูงสุดในรอบ 4 ปี จากข้อมูลของ industry tracker data เผยให้เห็นว่า  Galaxy S21, Galaxy S21+ และ Galaxy S21 Ultra ทำยอดขายไปแล้วรวม 590,000 เครื่อง เฉพาะในประเทศเกาหลีใต้

โดยเรือธงรุ่นสุดท้ายของ Samsung ที่มียอดขายในเดือนเปิดตัวที่ดีกว่าคือ Galaxy S8 Series ในปี 2017 ที่มียอดขายในประเทศประมาณ 620,000 เครื่อง ในสี่สัปดาห์แรกในตลาด

การตัดสินใจของ Samsung ในการลดราคาช่วงแนะนำผลิตภัณฑ์จึงดูเหมือนจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ถูกต้องืแม้จะเป็นช่วงต้นของ Product Life Cycle ของ Galaxy S21 Series ก็ตาม สื่อท้องถิ่นรายงานว่า Galaxy S21 รุ่นเล็กมีสัดส่วนเกือบครึ่งหนึ่งของยอดขายในหนึ่งเดือนทั้งหมด




โดยสรุป Samsung Galaxy S21 Series ถือว่าตั้งอยู่บนเส้นทางแห่งการฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะทำให้ Samsung ประสบความสำเร็จในกลุ่มผลิตภัณฑ์เรือธงได้ดีก่อนสิ้นปีนี้ 

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments