Xiaomi เปิดตัว MIJIA Smart Steam Oven 12L เตาอบขนมปังสุดอัจฉริยะ ควบคุมผ่านสมาร์ทโฟน และเสกให้กรอบนอกนุ่มในได้แบบพริบตา !!!! ด้วยราคาเพียง 1,XXX บาท !!!!



Xiaomi ได้เปิดตัว MIJIA Smart Steam Oven ภายใต้โครงการระดมทุนใน Mi Mall ผลิตภัณฑ์นี้มีราคาขาย 299 หยวน (ประมาณ 1,420 บาท) แต่ในระหว่างการระดมทุนจะมีราคา 269 หยวน (ประมาณ 1,270 บาท)




MIJIA Smart Steam Oven มีปริมาตร 12L พร้อมด้วยฟังก์ชั่นอบไอน้ำ 5mL ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถทำให้อาหารกรอบในขณะที่ยังคงความนุ่มไว้ด้านใน ในขณะเดียวกันก็ยังมีฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น การควบคุมอุณหภูมิแบบอิเล็กทรอนิกส์ที่แม่นยำและสามารถเชื่อมต่อกับแอพ MIJIA ได้

แม้จะมีความจุ 12L แต่เตาอบก็มีกำลังไฟสูงสุด 1300W ซึ่งสูงกว่าเตาอบไฟฟ้าแบบเดิมถึงสองเท่า แม้แต่เตาอบไฟฟ้า 32L ก็มีกำลังไฟอยู่ที่ 1600W ดังนั้นเมื่อพิจารณาปริมาณต่อกำลังไฟ จะพบว่า MIJIA ใหม่ สามารถเร่งกระบวนการอบได้ดีกว่า




หนึ่งในจุดขายสำคัญอีกหนึ่งจุด คือ การควบคุมอุณหภูมิที่ใช้งานง่าย MIJIA Smart Steam Oven มาพร้อมกับหัววัดอุณหภูมิอิเล็กทรอนิกส์ NTC และระบบควบคุมอุณหภูมิอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ โดยสามารถควบคุมระดับการอบได้อย่างแม่นยำถึง 1 วินาที และควบคุมอุณหภูมิแม่นยำในระดับ 1 องศาเซลเซียส




นอกจากนี้เตาอบยังมาพร้อมกับถังอบไอน้ำที่ออกแบบมาเป็นพิเศษและไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถเติมน้ำได้ในขณะที่ร้อน วิธีนี้ช่วยดึงความกรอบให้กับอาหาร เช่น ขนมปังปิ้ง และทำให้มีรสชาติเหมือนอบสดใหม่




นอกจากนี้ Mijia Smart Steam Oven 12L ยังสามารถควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Mijia บนสมาร์ทโฟน และสามารถใช้สมาร์ทโฟนเพื่อค้นหาสูตรอาหารโดยเฉพาะได้อีกด้วย

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments