Casio เปิดตัว G-Squad Pro GSW-H1000 นาฬิกา G-Shock เรือนแรกที่ใช้ระบบปฎิบัติการ WearOS !!!! ด้วยหน้าจอแบบ Dual Layer , กันน้ำลึก 200 เมตร , พร้อมเซนเซอร์รอบตัว ด้วยราคา 2X,XXX บาท !!!!



Casio ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในการผลิต นาฬิกา G-Shock ที่ทนทาน ได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ G-Shock รุ่นแรก และทำงานบน Android WearOS ของ Google โดยสมาร์ทวอทช์มีชื่อว่า Casio G-Squad Pro GSW-H1000 และยังเป็นนาฬิกา G-Shock เรือนแรกที่มีหน้าจอสีด้วย




Casio GSW-H1000 ยังคงรักษามาตราฐานการออกแบบของนาฬิกา G-Shock อีกทั้งยังออกแบบมาให้แข็งแรงทนทานด้วยไททาเนียมด้านหลัง ตัวเครื่องยังทำจากวัสดุที่ทนทานซึ่งกันแรงกระแทกและกันน้ำได้ลึก 200 เมตร




นาฬิกามีหน้าจอแสดงผลสองชั้น ขนาด 1.2 นิ้ว ความละเอียด 360 x 360 พิกเซล จอแสดงผลรวมจอแสดงผล LCD แบบเปิดตลอดเวลาแบบขาวดำ ซึ่งจะแสดงเวลาซ้อนเข้ากับแผงจอ LCD สี ที่สามารถแสดงการแจ้งเตือน, แผนที่ , ข้อมูลเซ็นเซอร์ และ ข้อมูลอื่นๆได้




นอกจากนี้ GSW-H1000 ยังมาพร้อมกับเซ็นเซอร์หลายตัวเช่น GPS ในตัว , วัดความสูง , ความดันบรรยากาศ, เซ็นเซอร์แบริ่ง , เข็มทิศ , เซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบออปติคอล และอื่นๆ






ด้านซอฟต์แวร์มีแอพของ Casio อยู่ในตัว ซึ่งรองรับตัวเลือกการออกกำลังกายในร่ม 24 แบบ และ กิจกรรม 15 กิจกรรม รวมถึง การวิ่ง , การขี่จักรยานบนถนน , และว่ายน้ำ รวมถึงกีฬาผาดโผนอื่นๆ เช่นการโต้คลื่นและสโนว์บอร์ด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติอื่นๆที่ WearOS ใช้งาน ได้ เช่น การแจ้งเตือนของสมาร์ทโฟน , การเข้าถึง Google Assistant และแอพต่างๆ




อายุการใช้งานแบตเตอรี่ไม่ค่อยดีนักสำหรับ Casio GSW-1000 การชาร์จเต็มสามารถใช้งานได้เพียง 1.5 วันด้วยหน้าจอสี อย่างไรก็ตามมีโหมดนาฬิกาหลายแบบที่ยืดแบตเตอรี่ได้ถึงหนึ่งเดือน แต่คุณจะไม่สามารถใช้งานหน้าจอสีได้




Casio G-Squad Pro GSW-H1000 มีราคา 699 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 21,860 บาท สมาร์ทวอทช์จะวางจำหน่ายใน สีแดง , ดำ และ น้ำเงิน และจะเริ่มจัดส่งในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments